Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1. Lập kế hoạch vận hành
2. Điều phối và phân công
3. Giám sát hành trình
4. Xử lý sự cố và điều động đột xuất
5. An toàn vận chuyển
6. Báo cáo – thống kê
7. Quản lý nhân sự tuyến
8. Công tác hậu cần
9. Kết nối các phòng ban
10. Thủ tục vận hành tuyến
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và theo dõi tiến độ triển khai, thanh toán.
Liên hệ trao đổi xử lý công việc của công ty với khách hàng và nhà cung cấp qua điện thoại, email hoặc các nền tảng trực tuyến.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng đơn hàng với các khách hàng hiện hữu.
Thực hiện báo cáo tình hình triển khai, kết quả kinh doanh định kỳ.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh tại văn phòng.
Không chịu áp lực doanh số, Phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng.
Thời gian làm việc : 8:00am – 5:30pm (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) từ thứ 2 đến 12h sáng thứ 7
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
1.Xử lý chứng từ, hóa đơn đầu vào – đầu ra
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hóa đơn GTGT, dịch vụ, mua bán hàng hóa.
Lập hóa đơn điện tử, lưu trữ chứng từ đầy đủ phục vụ kê khai thuế.
2.Kê khai thuế định kỳ
Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN theo tháng/quý/năm đúng hạn.
Theo dõi công nợ thuế; xử lý hồ sơ hoàn, khấu trừ, rà soát sai sót và kê khai bổ sung (nếu cần).
3.Quyết toán thuế cuối năm
Quyết toán thuế TNCN; quyết toán TNDN năm; lập báo cáo tài chính và kê khai lệ phí môn bài đầu năm.
4.Cập nhật chính sách thuế
Theo dõi các Thông tư, Nghị định mới như Nghị định 123/2020, Thông tư 78/2021; áp dụng quy định mã hóa đơn điện tử.
5.Phối hợp nội bộ & cơ quan thuế
Làm việc với kế toán tổng hợp để đối chiếu số liệu và giải trình khi bị cơ quan thuế kiểm tra.
Duy trì hệ thống chứng từ kế toán thuế điện tử đảm bảo đầy đủ và chính xác.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
- Thời gian làm việc : T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc : S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh GT, MT phụ trách theo từng mùa vụ, từng tháng/quý.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư, lắp đặt trang thiết bị/ POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & Pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.
- 30% thời gian sẽ làm việc ngoài thị trường với Sales để triển khai, kiểm soát việc thực thi, tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại.
- Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư.
- Giám sát triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí.
- Tham gia các dự án hay xây dựng chương trình do linemanager chỉ định
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.