Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả
'- Vẽ shopdrawing
- Lập tiến độ/biện pháp thi công
- Bóc tách khối lượng thi công.
- Đọc hiểu bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật
- Triển khai công tác thi công, quản lý và giám sát các đội/nhóm thi công
- Quản lý vật tư thiết bị, tính toán và xác nhận khối lượng thi công, nghiệm thu khi hoàn thành.
- Giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, phát sinh trong khi thi công thực tế trên công trường.
- Giám sát và báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng
- Làm hồ sơ thanh quyết toán công trình, bản vẽ hoàn công
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý , đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên.
Tất cả các khu vực Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nội dung chi tiết:
1. Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
2. Phối hợp cùng với Phòng Sales để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
3. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
4. Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
5. Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing.
6. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty