Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc hàng hoá tại hệ thống siêu thị được phân công
- Liên hệ Trưởng quầy để đặt đơn hàng
- Hỗ trợ giao hàng
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng, đại lý, nhà phân phối trong lĩnh vực nhựa nội thất theo khu vực được giao.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, xu hướng thiết kế và nhu cầu khách hàng trong ngành nhựa nội thất.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong ngành nhựa nội thất.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với thị trường nhựa nội thất.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số bán hàng và phản hồi của khách hàng theo định kỳ.
- Khu vực làm việc: Vĩnh phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Vinh – Nghệ An, Đắc Lắc, TP HCM, Cần Thơ
- Làm việc với tệp khách hàng ở chợ vải (chợ Đồng Xuân/ chợ Soái Kình Lâm, chợ Tân Bình…), cửa hàng may mặc, công tác tỉnh thường 1 lần/ tháng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng trong nội bộ chợ mà mở rộng nguồn khách hàng.
- Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng của từng sản phẩm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại