Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc
1. Kiểm soát rủi ro hoạt động Thẻ và Ngân hàng điện tử tại MSB
- Phối hợp với chức năng chính sách rủi ro hoạt động xây dựng, triển khai và định kỳ cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn quản lý, kiểm soát rủi ro và phòng chống gian lận hoạt động thẻ và NHĐT và NHĐT, sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số, thanh toán số
- Thiết lập các quy luật/nguyên tắc cảnh báo giao dịch gian lận hoặc các giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử có nghi vấn. Thiết lập các báo cáo quản trị rủi ro giao dịch Thẻ và NHĐT, sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số, thanh toán số tại MSB.
- Thực hiện đánh giá rủi ro Thẻ và NHĐT và đề xuất, giám sát các hành động giảm thiểu rủi ro.
- Quyết định/ phê duyệt phương án xử lý với các giao dịch rủi ro gian lận, giả mạo
- Điều tra, xác định nguyên nhân và xử lý các sự vụ rủi ro giao dịch thẻ giả, gian lận, lừa đảo ebank, ATM skimming, ATM bị tấn công, ...
- Kiểm soát, thẩm định, đánh giá hồ sơ trình xử lý rủi ro các sự vụ liên quan hoạt động thẻ, ATM/POS và các kênh/ dịch vụ thanh toán điện tử khác
- Kiểm soát báo cáo số liệu gian lận, giả mạo trong hoạt động thẻ, ATM/POS phát sinh.
- Phê duyệt phương án tư vấn, đánh giá trên khía cạnh quản lý rủi ro các yêu cầu từ các phòng/ban và chi nhánh.
- Đề xuất sáng kiến, tham mưu cho Giám đốc phòng
2.Giám sát, phân tích và cảnh bao rủi ro giao dịch Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Triển khai giám sát, kiểm tra giao dịch, thực hiện báo cáo giao dịch Thẻ và Ngân hàng Điện tử ...
- Cập nhật các xu hướng, thủ đoạn gian lân. Phối hợp xử lý các yêu cầu và các sự cố liên quan đến nghiệp vụ quản trị rủi ro Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Phân tích rủi ro và đề xuất phương án xử lý khắc phục, thu hồi rủi ro lỗi hệ thống Thẻ/ Ngân hàng Điện tử phát sinh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tra soát, nhận diện các giao dịch rửa tiền, xử lý lỗi hệ thống liên tới tới hoạt động Ngân hàng Điện tử
3. Kiểm soát tuân thủ quy định của tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT) và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Kiểm soát báo cáo tình trạng tuân thủ của MSB đối với các quy định của Ngân hàng nhà nước và Tổ chức thẻ quốc tế
- Kiểm soát nội dung cập nhật các yêu cầu tuân thủ TCTQT hàng tháng tới các bên liên quan.
- Phân tích các quy định, yêu cầu liên quan tới hoạt động và hệ thống Ngân hàng Điện tử của NHNN và báo cáo thực trạng tuân thủ và đề xuất kiểm soát tuân thủ
- Đề xuất các sáng kiến, khuyến nghị, hành động giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tuân thủ quy định, yêu cầu mới từ NHNN và TCTQT
4. Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng
- Chịu trách nhiệm quản lý các mục công việc theo phân công của Giám đốc phòng.
- Hỗ trợ Giám đốc phòng quản lý công việc khi vắng mặt theo ủy quyền của GD phòng.
- Tham gia các dự án liên quan tới hệ thống sản phảm thẻ, dịch vụ công nghệ Ngân hàng điện tử. Thẩm định, đánh giá rủi ro các sáng kiến phát triển kinh doanh sản phẩm NHĐT, sản phẩm ngân hàng số
- Phối hợp thực hiện các báo cáo NHNN định kỳ và khi phát sinh
- Phối hợp các đơn vị xử lý tình huống sự vụ rủi ro liên quan tới hệ thống công nghệ lừa đảo, gian lận ....
- Đào tạo, hướng dẫn cán bộ chuyên viên chính/ chuyên viên QLRR HĐ Thẻ và Ngân hàng Điện tử
- Xây dựng tài liệu đào tạo và triển khai đào tạo nâng cao nhận thức QLRR Thẻ và Ngân hàng điện tử cho các phòng ban hoạt động thẻ liên quan để tăng cường kiểm soát rủi ro
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trênGiữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty