- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập lịch hẹn làm việc cho kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng và giao dịch theo lịch trình đã định.
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị tài liệu;
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, một bản chính cho lưu trữ kế toán.
- Hỗ trợ kinh doanh theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng; thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, xuất hoá đơn đơn hàng.
- Liên hệ đặt hàng với các nhà cung cấp, và sắp xếp lịch nhận hàng.
- Lập báo cáo tổng hợp kinh doanh.
- Các công việc hỗ trợ kinh doanh khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận kinh doanh.