Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công tác Quản trị Hành chính Văn phòng
Trực tiếp quản lý, theo dõi, điều hành , chỉ đạo công tác Hành chính của Văn phòng Công ty.
Lập kế hoạch quản lý, phát triển nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện
Tổ chức tuyển dụng người lao động có trình độ chuyên môn đáp ứng được nhu cầu công việc của Công ty.
Xây dựng quy chế đánh giá nhân sự, giám sát việc thực hiện, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty;
Giám sát việc thực hiện HĐLĐ, luật LĐ cũng như các chế độ liên quan đến chính sách của người lao động;
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu
Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của Đơn vị/chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch Quản trị văn phòng, lập và thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản, trang thiết bị Văn phòng,
Đại diện/ Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác
Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính của Tập đoàn
Các công việc phát sinh khác.