Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh tại cơ sở phụ trách;
- Lập và triển khai Kế hoạch kinh doanh của cơ sở;
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình chung của hệ thống và riêng của cơ sở;
- Kiểm soát chi phí: nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí chung
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình, yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên đảm bảo không vượt chi phí nhân sự định biên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, tăng lương, thăng chức cho nhân viên
- Tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý của Nhà hàng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN..
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ mỗi ngày (tối thiểu 10 cuộc, mỗi cuộc ≥15 giây)
- Gửi báo giá, tư vấn, chốt đơn và phối hợp kiểm hàng với kho mỗi ngày
- Cập nhật công nợ với kế toán, hỗ trợ hậu mãi
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thu thập thông tin thị trường, giá cả, xu hướng
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.