Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Vận hành, kiểm tra, ghi chép toàn bộ các thông số của tất cả các hệ thống kỹ thuật KĐT theo quy định của BQL. Phân tích, đánh giá các rủi ro có thể xảy ra và báo cáo kịp thời cho Kỹ sư trưởng nắm thông tin để xử lý.
+ Trực tiếp xử lý các sự cố liên quan đến các hệ thống kỹ thuật KĐT.
+ Trực tiếp tham gia công tác bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật đơn giản theo phân công và giám sát các nhà thầu sửa chữa bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật KĐT đảm bảo hệ thống được bảo dưỡng đúng quy trình và hệ thống kỹ thuật hoạt động tốt.
+ Kiểm soát các nhà thầu thi công sửa chữa hạ tầng, cảnh quan đảm bảo việc thi công được an toàn cho người qua lại và hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sinh hoạt cư dân và khách ra vào KĐT.
+ Hỗ trợ cư dân xử lý các sự cố mất an toàn về các thiết bị điện, nước.
+ Cập nhật các số liệu tiêu thụ điện, nước hàng ngày, hàng tháng… của Cư dân /khách hàng.
+ Kiểm soát việc tiêu thụ điện năng, nước hàng ngày của các hệ thống kỹ thuật KĐT.
+ Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp giao
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 8-10tr
- Thưởng các ngày lễ, tết, nghỉ phép năm, BHXH, chăm sóc sức khỏe hàng năm, du lịch
1. Tuyển Dụng:
2. Hành Chính:
3. Pháp lý:
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ và xe 5 chỗ
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.