Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
- Tìm hiểu và nắm rõ các thông số kỹ thuật của các sản phẩm kinh doanh: các mặt hàng, sản phẩm cơ khí và các sản phẩm có liên quan khác
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn nổi tiếng trong nước và thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2d kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3d được chốt duyệt, ưu tiên triển khai được hồ sơ kết cấu và MEP
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ bài bản
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ chứng từ, hóa đơn hợp lý, hợp lệ.
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Lên ý tưởng và viết nội dung cho fanpage cửa hàng rượu vang và nhà hàng ẩm thực Âu theo tuần/tháng phù hợp với định hướng marketing.
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh mạng xã hội (Kênh Fanpage, Social media, Website…).
- Cập nhật các xu hướng F&B, kiến thức về rượu vang, nghệ thuật phục vụ, ẩm thực châu Âu để làm phong phú nội dung.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch nội dung theo mùa, chiến dịch marketing, lễ hội hoặc sự kiện đặc biệt.