Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1
+ HCM: 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú NhuậNhuận
- Quản lý, điều hành và thực thi các hoạt động hàng ngày liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật của Công ty đảm bảo đạt mục tiêu, chất lượng tốt, đúng tiến độ và hiệu quả;
- Thực hiện việc khai thác thông tin, tài liệu có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn phụ trách;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty, tìm kiếm cơ hội hợp tác.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan.
- Quản trị và thực thi các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp cấp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên tìm hiểu và theo dõi, nắm bắt các quy định của pháp luật và chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực Kỹ thuật từ đó vận dụng cho phù hợp vào điều kiện cụ thể của Công ty.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn nổi tiếng trong nước và thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc:
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
- Thu thập, tổng hợp, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: Tiền mặt, tiền gửi, doanh thu, chi phí, công nợ, kho, TSCĐ, CCDC, Lương, bảo hiểm….
- Lập và gửi các tờ khai thuế theo quy định
- Giao dịch cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- đến hết sáng Thứ 7
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc: