Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
1. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Tham gia xây dựng, soạn thảo và chuẩn hóa hệ thống tài liệu nội bộ: quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu
- Tham gia xây dựng và duy trì hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
2. Triển khai đào tạo, truyền thông, áp dụng hệ thống
- Phối hợp tổ chức đào tạo, hướng dẫn triển khai quy trình và hệ thống ISO
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện đúng quy trình đã ban hành
3. Kiểm tra tuân thủ, đánh giá nội bộ, phát hiện rủi ro
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá nội bộ về tuân thủ quy trình, quy định ISO
- Phát hiện sai sót, gian lận, rủi ro trong vận hành
- Ghi nhận điểm không phù hợp (NC) và theo dõi xử lý
4. Khắc phục, đề xuất, hoàn thiện hệ thống
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề phát sinh (NC, rủi ro, bất cập)
- Đề xuất cải tiến quy trình, biểu mẫu, hệ thống kiểm soát
- Tham gia triển khai và theo dõi các hành động khắc phục, cải tiến
5. Báo cáo:
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng TUHT và BOD
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1.Kiểm soát chung (kiểm soát chứng từ, kiểm soát giá thành, Kiểm soát lập báo cáo quản trị, báo cáo thuế do KTTH lập
2.Kiểm soát lương
3.Kiểm soát báo cáo Doanh thu , Qtri, Thuế…
4.Lập Báo cáo tài chính và các báo cáo khác..
5.Các công việc khác theo sự phân công của chủ quản phòng ..
6.Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi tạm ứng
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Nộp ngân sách nhà nước nếu có phát sinh Hoàn thiện, in ấn, lưu trữ sổ sách thuế
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
- Tiếp nhập nguồn data khách hàng có sẳn từ marketing đổ về
- Xây dựng chương trình tour cho các khách đoàn và khách lẻ
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan để sản phẩm du lịch của công ty
- Phối hợp với bộ phân chăm sóc khách hàng để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.