Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến dịch digital marketing;
- Quản lý kênh & nội dung, thực hiện quảng cáo đa kênh, biết cách dùng tốt các công cụ quảng cáo Google & Social, Zalo OA, Email... cho chiến dịch IMC, hướng đến mục tiêu branding, hoặc chuyển đổi
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu cost & hiệu quả liên tục & kịp thời
- Chủ động tư vấn, đưa ra các phương án kịp thời cho Brand/MKT team để khắc phục
- Đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của các kênh và chiến dịch đảm nhận.
- Tối ưu hóa các chiến dịch hàng ngày để tối đa hóa chuyển đổi, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm cho Brand team/MKT team
- Luôn cập nhật xu hướng của Digital Performance để mở rộng cơ hội phát triển.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6