Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Thu thập, tiếp nhận hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đủ tài liệu, chứng từ, hóa đơn liên quan đến mọi khoản thu, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thuế, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính của công ty.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty.
- Tuân thủ quy định về chế độ kế toán, báo cáo tài chính của Công ty.
- Cung cấp thông tin số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đi thi công lắp đặt nội thất (dán tường, sàn, điện nước,…)
- Tiếp nhận các đơn hàng, thi công và lắp đặt theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến trình công việc, có sự cố hoặc tình huống ngoài khả năng báo cáo kịp thời.
- Đươc đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức,
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng.
- Chào bán các sản phẩm của công ty sản xuất như: Dây hàn, que hàn, thuốc hàn, dây hàn Inox các loại.
Thời gian làm việc:
- Từ 7h30 sáng đến 17h chiều
Địa điểm làm việc:
- Số 388 Ngô Gia Tự- P Đức Giang- Q Long Biên- TP HN
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .