Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng
- Phân loại hàng hóa, áp mã HS và thuế suất
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần)
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
-Địa điểm làm việc: Số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội (yêu cầu có chứng chỉ Hải quan)
- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
- Thu thập, tiếp nhận hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đủ tài liệu, chứng từ, hóa đơn liên quan đến mọi khoản thu, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thuế, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính của công ty.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty.
- Tuân thủ quy định về chế độ kế toán, báo cáo tài chính của Công ty.
- Cung cấp thông tin số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
• Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
• Gửi chương trình bán hàng đã được duyệt cho các nhân viên kinh doanh.
• Cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin đến nhân viên kinh doanh
• Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
• Tổng hợp các yêu cầu hàng bán trả lại của kinh doanh gửi đến các bộ phận liên quan theo lưu đồ quy trình hàng bán trả lại.
• Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh.
• Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs và hoa hồng hàng tháng của kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
• Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng.
• Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với khách hàng.
• Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Tổng hợp ý kiến ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...).
• Thực hiện báo cáo theo yêu cầu
• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng.
QUYỀN LỢI:
• Lương 11-13 triệu.
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
• Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.