Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Địa điểm: 48 Nguyễn Thị Định , Cầu Giấy
- Theo dõi doanh thu, chi phí, làm báo giá…
- Lập hoá đơn cho khách hàng.
- Tiếp nhận và triển khai đơn đặt hàng của khách hàng
- Ghi nhận kế hoạch đặt hàng của khách hàng và báo cho bộ phận kho vận/giao nhận.
- Chăm sóc khách hàng đến Showroom, , zalo…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh kiểm tra và SX hàng hoá
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( 8h-12h, 13h30 - 17h30)
I. Hành chính - Hồ sơ:
• Xử lý các thủ tục liên quan đến ký, chuyển và phát hồ sơ nhân sự/hồ sơ lưu trữ.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
• Thu hồi, cấp phát đồng phục và các vật dụng liên quan.
• Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động.
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo.
• Tạo thanh toán các chi phí nội bộ của bộ phận HCNS.
II. Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, và các chính sách:
• Thực hiện các thủ tục ký mới, gia hạn, và thanh lý hợp đồng lao động (HĐLĐ).
• Rà soát, xử lý các thay đổi liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) như tăng/giảm chế độ, đăng ký/giải quyết chế độ cho nhân viên.
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định và đảm bảo tính bảo mật.
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi hồ sơ, lý lịch nhân sự.
• Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV các đơn vị thành viên báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng cho CBNV trong Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc thực hiện đúng chính sách lương, phúc lợi và quy trình.
• Soạn thảo và ban hành chính sách liên quan.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng…
- Triển khai lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống cấp nhiệt cũng như hệ thống xử lý bụi và khói, mùi…
- Nghiên cứu và tối ưu hóa công nghệ của hệ thống sơn tĩnh điện
- Nghiên cứu lắp đặt và sửa chữa thiết bị phun sơn tĩnh điện tại công ty và tại khách hàng
- Triển khai lắp đặt hệ thống cấp nhiệt: điện, gas, viên nén...
- Triển khai lắp đặt hệ thống chuyển động xích tải
- Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện nhà xưởng 3 pha và 1 pha
Vị trí: Nhân viên bán hàng Asta toàn quốc : Hồ Chí Minh (5) Hà Nội (5 ) , các tỉnh thành khác (1
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của Asta với nhà thuốc và các khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phản hồi thông tin về thị trường, đề xuất các giải pháp phát triển doanh số Asta tại thị trường được phụ trách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, mở rộng thị trường, phát triển khách hàng mới.
- Hỗ trợ ĐDNH thực hiện các hoạt động Marketing; phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Phạm vi hoạt động: địa bàn cụ thể được thống nhất khi tuyển dụng.
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế