Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phân tích tình hình lợi nhuận, triển khai nghiệp vụ của phòng ban và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp;
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hằng năm, trung dài hạn;
Xây dựng các quy trình, chính sách, quy định liên quan đến nghiệp vụ của phòng ban;
Xây dựng đội ngũ chuyên môn cho phòng ban, kịp thời bổ sung nhân sự dựa trên nhu cầu thực tế;
Quản lý tiến độ dự án của phòng ban, đảm bảo bàn giao dự án đúng thời hạn;
Quản lý, kiểm soát việc hạch toán và kê khai của phòng thực hiện đúng nguyên tắc kế toán và luật thuế;
Phát triển các dịch vụ, sản phẩm mới, tăng lợi nhuận của phòng ban;
Định kỳ đào tạo, mô phỏng tình huống, kiểm tra, đảm bảo năng lực nhân sự trong phòng ban được nâng cao;
Định kỳ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng ban, đưa ra hướng dẫn nâng cao năng lực nghiệp vụ cho nhân viên;
Định kỳ báo cáo tình hình kinh doanh của phòng ban cho Giám đốc và Tổng công ty.
• Thu thập các hồ sơ chứng từ, theo dõi chứng từ đầu vào - đầu ra
• Nhập số liệu mua bán, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, đơn hàng mẫu, thư chào khách...
• Lập hóa đơn VAT, số quỹ, sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán
• Thực hiện các công việc kế toán nội bộ khác
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Bán hàng và nhập dữ liệu.
- Nhập báo cáo bán hàng hàng ngày.
- Báo cáo tình hình bán hàng
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện hệ thống báo cáo theo quy định của công ty.
Xây dựng và phát triển hệ thống
1. Xây dựng/tham gia xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống văn bản/tài liệu liên quan đến hoạt động Kinh doanh - Dịch vụ (Bất động sản, Khách sạn, Nhà hàng, Dịch vụ nghỉ dưỡng).
Thanh tra và kiểm soát nội bộ
2. Lập kế hoạch, thực hiện thanh tra định kỳ, đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động mảng Kinh doanh - Dịch vụ.
3. Báo cáo kết quả thanh tra tới Quản lý trực tiếp.
4. Theo dõi, đôn đốc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt thanh tra.
5. Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro cho hoạt động Kinh doanh - Dịch vụ.
6. Tổ chức, thực hiện điều tra xử lý sự vụ liên quan đến gian lận, thực hiện sai quy trình, quy định mảng Kinh doanh - Dịch vụ.
7. Đề xuất các hình thức xử lý vi phạm, phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị liên quan thực hiện các quyết định theo phê duyệt.
8. Thực hiện hậu kiểm, đánh giá công tác xử lý, khắc phục các tồn tại của các đơn vị sau các đợt thanh tra
9. Lưu trữ các hồ sơ về thanh tra mảng phụ trách.
10. Hỗ trợ và kiểm soát ngành dọc trong công tác thanh tra và kiểm soát chất lượng tại các cơ sở và P&L hoạt động Kinh doanh – Dịch vụ.
Các công việc khác
11. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ làm việc: Toà V3, The Terra An Hưng, KĐT An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
- Hỗ trợ công việc nhập hàng, xuất hàng và kiểm kho cuối tháng
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng mới (online và offline).
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá theo mẫu của công ty
- Chuẩn bị hàng cho khách, kiểm soát công nợ và 1 số việc văn phòng khác
- Công việc hành chính khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Theo dõi công nợ
– Lập báo cáo tài chính.tờ khai thuế theo quy định
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
– Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.