Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
2. Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
3. Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
4. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
5. Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án
6. Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
7. Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
MÔ TẢ CHUNG:
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
- Quản lý vận hành toàn bộ Cơ sở, đảm bảo hoạt động đúng quy chuẩn Trung tâm
- Thúc đẩy kinh doanh Đội nhóm Sales: phát triển Data cũ, thu thập Data khách hàng mới, cách thức tư vấn, chốt Sales, thiết lập khóa học phù hợp nhằm tăng số lượng học viên, đạt mục tiêu doanh số cho Trung tâm.
- Phối hợp truyền thông, triển khai các hoạt động Marketing: phát tờ rơi, hội thảo, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ...
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn quốc tế.
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng khách hàng.
- Nắm thông tin thị trường, đối thủ, khu vực kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Cấp trên.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan của phòng TCKT
- Đảm bảo rà soát các hồ sơ chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn về luật pháp và chính sách công ty.
- Kiểm duyệt tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, Quý toàn bộ các Công ty
- Kiểm tra, rà soát số liệu Báo cáo quản trị nội bộ tháng, quý, năm
- Hồ sơ vay giải ngân, bảo lãnh thầu, BL thanh toán, BLTƯ, BLTHHĐ, BLBH
- Kiểm tra và rà soát việc hạch toán KTV số liệu Thuế công ty
- Lập và giải trình BCTC gửi UBCKNN theo định kỳ
- Cung cấp và giải trình với cơ quan thuế toàn bộ các công ty trong tập đoàn khi có phát sinh.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý /năm.
- Làm việc với các đơn vị thuế, kiểm toán có liên quan
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Gọi điện mời khách hàng mua hàng theo data có sẵn hoặc tự tìm kiếm.
Tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng dành cho mẹ và bé.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
Cập nhật thông tin báo giá, sản phẩm, thị trường và tồn kho.
Theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ các.
Làm việc 7h/ngày từ thứ Hai - thứ Bảy hàng tuần, so le giữa 02 ca làm việc:
+ 09h00 - 17h30
+ 13h00 - 18h00 (tại văn phòng, thời gian còn lại làm việc tại nhà)
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội