Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường về ngành và các đối thủ cạnh tranh.
• Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông cho các dự án, các chiến dịch, sản phẩm…
• Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông owned (website, fanpage, youtube…), triển khai hoạt động truyền thông trên các kênh earned, paid…
• Phụ trách content, sản xuất các công cụ truyền thông…
• Chủ trì tổ chức hoặc phối hợp với các đại lý bán hàng tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động truyền thông sản phẩm.
• Xây dựng, thiết lập mối quan hệ với báo chí truyền thông.
• Phối hợp chăm sóc khách hàng trên các kênh digital.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
[HÀ ĐÔNG] [Thu nhập từ 10-25 Triệu] 📣📣📣
🔔TUYỂN NV MAKETING ONLINE 📣
💎Chúng tôi đang tìm kiếm cho các vị trí quan trọng sau:
1. Live Stream Bán hàng Online: 05 NV.
2. Nhân viên Maketing: 05 NV
3. Nhân Viên Kinh doanh Online Bán hàng: 10 NV.
🌠YÊU CẦU:
✅Nam, Nữ tuổi từ 20-40t, ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa có việc làm hoặc có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
✅Yêu cầu có Laptop, Điện thoại Smartphone, phương tiện đi lại.
✅Yêu thích nghề kinh doanh Online, ngành dược phẩm, mỹ phẩm.
✅Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ A đến Z.
💵MỨC THU NHẬP: Lương cứng + doanh số: Thu nhập từ 8-25 triệu hoặc không giới hạn tùy thuộc vào năng lực.🍒QUYỀN LỢI:
✅Được đào tạo hội nhập, đào tạo phát triển năng lực
✅Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết.
✅Đầy đủ các chế độ theo quy định.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN.
🏡LIÊN HỆ:
Ứng viên vui lòng điền thông tin cá nhân vào Form dưới COMMENT bài viết: 👍
Hoặc gửi CV về Email: [email protected]
☎️Điện Thoại: 0337669687-Hiện số- Mr Duy - TPTD.
📌Địa Chỉ: Đường Văn Phú, Phú La, Hà Đông.
💫Chúng tôi cam kết tạo điều kiện làm việc tốt nhất, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cho bạn. Hãy gửi hồ sơ của bạn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi!
Trân trọng.
- Tham gia khảo sát, xây dựng chân dung khách hàng
- Tham gia xây dựng kênh/phễu tiếp cận khách hàng theo khả năng (fanpage, tiktok, youtube, livestream,..)
- Được đào tạo thực chiến về marketing, kinh doanh,... vừa học vừa làm vừa có thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tham gia xử lý Dịch vụ khách hàng, tối ưu Trải nghiệm khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Content Quảng cáo:
- Đảm nhận lên ý tưởng, kịch bản cho các video quảng cáo, video cảm nhận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các post quảng cáo trên Fanpage của Công ty
- Check lại nội dung video và chỉnh sửa (nếu có).
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
THỜI GIAN + ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Sáng 7h50 -11h30, chiều 13h30 – 17h20 (Từ thứ 2 đến thứ 7)
Địa chỉ: Số 8 ngõ 83 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Được thực hành các nội dung sau:
Sáng tạo nội dung:
- Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video về nguồn hàng và vận chuyển.
- Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
- Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Điều hành các kênh mạng xã hội của nhà hàng
- Xây dựng nội dung content phù hợp với các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của nhà hàng
- Quay và dựng video
- Thời gian làm việc và mức lương sẽ thỏa thuận trực tiếp với Giám đốc và Quản lý khi phỏng vấn
Xây dựng nội dung cho các kênh website của công ty.
Sáng tạo nội dung content trên fanpage, website (bài sản phẩm, tin tức, bài SEO
Quản lý các kênh Social và website ( lập báo cáo hiệu suất, tốc độ tăng trường và giải pháp)
Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh… phù hợp với từng giai đoạn, concept, chiến dịch, tệp khách hàng, thị trường mục tiêu.
Thực hiện kế hoạch và sáng tạo nội dung, các phương án truyền thông marketing digital trên nền tảng Social: Zalo, facebook, Tiktok, website....
- Thiết kế ảnh và làm video cơ bản
- Hỗ trợ đăng bài và quản lý website, fanpage
- Xây dưng nội dung đăng bài Tiktok
- Phối hợp với đơn vị đối tác Ads để thực hiện
- Địa điểm làm việc: Số 09, Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30. Nghỉ chủ nhật
1./ Create the commercial strategy for all products: develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2./ Develop the Trade Selling materials: to equip the sales team to be successful in selling MSI products
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty.
3./ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho các nội dung trên Tik Tok, chủ đề nội dung liên quan đến các sản phẩm của công ty theo tuần/tháng/quý
- Phối hợp với thành viên khác hoặc cùng nhân viên ở công ty để thực hiện video.
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
-Thực hiện các công việc viết content, làm hình ảnh, chạy quảng cáo facebook marketing digital và quản lí các kênh truyền thông khác
-Biết đo lường fanpage, báo cáo, tích cực đóng góp, xây dựng các kênh truyền thông hợp xu hướng mới
-Lên sản phẩm video cho sản phẩm chủ lực của công ty
-Quản lí các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shoppe,...) và các trang mạng xã hội (Fanpage, Zalo OA, Youtube, Tiktok,...)
-Các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Xây dựng và tổ chức thực thi chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu FACI theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu của công.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing. - - Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, báo cáo hiệu suất, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Xây dựng chiến lược bán hàng online thương mại điện tử, fanpage, titktok,...
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, kiểm soát các khâu chụp hình ảnh sản phẩm, video sản phẩm,các bộ sưu tập và ấn phẩm truyền thông khác để sử dụng hiệu quả cho công tác marketing, kinh doanh theo kế hoạch và mục tiêu được duyệt.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng đa kênh,đa nền tảng và bắt nhịp với xu hướng, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, insight khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Đo lường chỉ số, theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu để nắm bắt insight và điều chỉnh các hoạt động marketing, phát triển sản phẩm mới phù hợp.
- Tham gia vào các khâu nghiên cứu xu hướng thời trang từng mùa vụ, từng Bộ sưu tập, đề xuất định hướng thiết kế và duyệt các mẫu mã thiết kế sản phẩm...đảm bảo cùng bám sát các định hướng chiến lược, các xu hướng thời trang và thị hiếu khách hàng.
- Quản lý nhân sự team marketing, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ và các bộ phận liên quan.