Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu, tài liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận phòng mẫu, bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu , thông số, yêu cầu nếu có.
- Theo dõi NPL, lập kế hoạch làm mẫu, theo dõi mẫu, gửi mẫu cho khách hàng;
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình thực hiện đơn hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng;
- Liên lạc khách hàng bằng tiếng Anh các vấn đề phát sinh : Inv/PKI, Bill, C/0 from, báo cáo lỗi vải, báo cáo phát sinh….
- Lập kế hoạch lấy mẫu mùa mới và đơn hàng sản xuất;
- Đốc thúc và theo dõi công nợ của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề với khách sau khi xuất hàng ( nếu có);
- Báo cáo trình hình với cấp trên ( nếu có);
- Dịch tài liệu cho từng đơn hàng;
- Phối hợp và thực hiện giải quyết các công việc khác phát sinh theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc và theo quy định của Công ty.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
Địa điểm làm việc: LP1 Vinhomes Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
• Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh vốn với các tổ chức tài chính, tổ chức tín dụng
• Giao dịch các công cụ tài chính: TPCP, chứng chỉ tiền gửi, repo, giấy tờ có giá
• Phát triển mạng lưới giao dịch liên ngân hàng, tổ chức tài chính.
• Quản lý danh mục đầu tư GTCG hiệu quả, tối ưu lợi suất theo hạn mức vốn
• Phân tích thị trường vốn, khớp lệnh trực tiếp và đề xuất chiến lược điều tiết thanh khoản.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng