Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Phối hợp các phòng ban liên quan, nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ lập kế hoạch và cấp trên thực hiện thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án hiệu quả đảm bảo chất lượng, tiến độ, chi phí được duyệt.
- Điều phối các nguồn lực của các dự án để thực hiện theo kế hoạch
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với các bộ phận theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu với các nhà thầu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Cùng với cấp trên xây dựng và hoàn thiện Quy trình triển khai, thi công lắp đặt, hoàn thiện các dự án lắp đặt nội thất gỗ tại công trình cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban giám đốc
- Địa điểm làm việc: Tại nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội hoặc đi công tác
- Công việc chính: Lên concept mặt bằng, phát triển ý tưởng thiết kế.
- Gặp gỡ và tư vấn khách hàng thiết kế.
- Hỗ trợ triển khai bản vẽ kỹ thuật và 3D phối cảnh: Biệt thự, Căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà lô phố, văn phòng….
2. Handle the guest's complaints or requirements and transfer them to the related department.
3. Cooperate with other departments in a friendly and professional manner.
4. Accurately communicate with the other shift regarding daily operational issues.
5. Other tasks as required.