Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Hỗ trợ công việc nhập hàng, xuất hàng và kiểm kho cuối tháng
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng mới (online và offline).
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá theo mẫu của công ty
- Chuẩn bị hàng cho khách, kiểm soát công nợ và 1 số việc văn phòng khác
- Công việc hành chính khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
1. Thực hiện công việc liên quan kỹ thuật SX, ( xây dựng tiêu chuẩn mới, tính toán liên quan đơn hàng mới .. vv )
2. Thiết kế, gia công chế tạo part gia công cơ khí, cho bảo dưỡng sửa chữa máy.
3. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, bản vẽ máy, khảo sát, xây dựng bản vẽ, xây dựng kế hoạch lắp đặt mới, cải tiến máy móc.
4. Am hiểu về bảo dưỡng, các hình thức bảo dưỡng, tính toán vật tư bảo dưỡng, dự phòng.
5. Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng anh, có khả năng vận hành máy gia công cơ khí, chế tạo part cơ khí.
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan đến chứng từ xử lí liên quan đến các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn và dự án xây lắp.
4. Đào tạo:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan.
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…
- Lập kế hoạch, Hợp tác bán hàng với các Đối Tác trong danh sách được công ty cung cấp: Nhà hàng cao cấp, Showroom rượu, Đại lý Npp, Đơn vị cung cấp quà biếu, Chánh Văn Phòng, Cơ quan ban nghành trong Tỉnh Tp …
- Thuyết phục Đối Tác thực hiện chính sách nhập hàng dựa trên các lợi ích, đốc thúc thu công nợ
- Xây dựng các phương án bán hàng trong thời gian đầu hợp tác và sau khi đã hoạt động ổn định trên từng Đối Tác
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Chủ nhà hàng, TQL/GĐĐH trong suốt quá trình hợp tác, thường xuyên có mặt tại Nhà Hàng để chăm sóc và phát triển doanh số trên từng Đối Tác nhất là trong giai đoạn đầu hợp tác. Thực hiện chăm sóc trực tiếp các Đối tác đã hợp tác tối thiểu 1 tuần 1 lần
- Đề xuất chính sách hợp tác với các Nhà Hàng hàng đầu tại khu vực (nếu có), các phương án để tạo doanh số đột phá tại thị trường. Thực hiện hợp tác phủ sóng trong khu vực quản lý hướng tới mục tiêu khách hàng đã sử dụng rượu sâm cao cấp sẽ sử dụng rượu Duy Khánh
- Thực hiện tri ân các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty tại Nhà Hàng. Lập bảng đánh giá lượng khách của Nhà Hàng vào khung giờ 11h – 13h và 16h – 18h, tệp khách hàng thực tế của Nhà Hàng, từ đó trao đổi phương án để tăng doanh số
- Thành lập kho mini để Nhận hàng, Giao hàng cho các Đối tác, Thực hiện kiểm kê báo cáo kho theo quy định bộ phận kế toán
- Phát triển thêm các Đối Tác tiềm năng khác trong khu vực
- Trao đổi với Nhà Hàng tạo điều kiện tốt nhất cho PG hoạt động hiệu quả (nếu có)
- Thực hiện check in và báo cáo trên phần mềm Fast work theo quy định
- Lập kế hoạch triển khai thị trường, phương án thúc đẩy hợp tác/doanh số trong tháng tới, đề xuất nhận thêm thị trường, chính sách hợp tác phát triển Đại lý Npp
- Họp trực tiếp với Giám Đốc 1 tháng 1 lần, các TKV ở xa trên 200km 2 tháng 1 lần và hỗ trợ chi phí di chuyển, các tháng giữa họp online
- Cập nhật tình hình triển khai thị trường hàng ngày trên zalo nhóm TKV Rượu Duy Khánh. Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
Cần tuyển 2 Trợ Lý Giám Đốc Thi Công (Tiếng Trung)
- Công việc chính của vị trí thứ 1:
- Công việc chính của vị trí thứ 2:
- Công việc chung:
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Học và thực hành các bước phục vụ khách hàng của bộ phận ẩm thực.
• Học và nắm được kỹ năng trình bày thực đơn cho khách.
• Học và thực hành kỹ năng nhận order đồ ăn cho khách.
• Hoàn thành các nhiệm vụ cuối ngày bao gồm chuẩn bị đủ đồ dùng cho ca sau
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
- Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế 3D – 2D
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
- Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc triển khai kỹ thuật và thi công công trình.
- Bán hàng và nhập dữ liệu.
- Nhập báo cáo bán hàng hàng ngày.
- Báo cáo tình hình bán hàng
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
Weldcom tuyển Kỹ sư thiết kế cơ khí làm việc tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội,
Chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và khảo sát hiện trường các nhu cầu tại khách hàng
- Phân tích dữ liệu đề bài và lên giải pháp sơ bộ bao gồm: Xây dựng giải pháp mô hình 2D hoặc 3D phác thảo ý tưởng, chuẩn bị tài liệu chi tiết cho khách hàng, hồ sơ chào thầu, lập dự toán, kế hoạch triển khai
- Am hiểu công nghệ từ đó phản biện, đánh giá rủi ro các giải pháp của các nhà thầu phụ cùng tham gia dự án có khả thi hay không
- Hỗ trợ bộ phận thiết kế và bộ phận triển khai dự án khi có yêu cầu
- Lập thời gian biểu kế hoạch khi có nhiều dự án tham gia cùng lúc, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan khi triển khai dự án.