- Thực hiện công tác quản lý Tài sản cố định, Trang thiết bị Văn phòng/ Showroom và Công cụ dụng cụ toàn công ty theo đúng Quy định của công ty: Số lượng/ Chủng loại/ Thời gian sử dụng, bảo hành, khấu hao…
- Quản lý và tổng hợp phân tích dữ liệu Tài sản của Toàn công ty
- Làm các báo cáo về kế hoạch thực hiện, hiện trạng: TSCĐ, Trang thiết bị văn phòng/ Showroom
- Quản lý và theo dõi biến động Tài sản
- Tham gia cùng Trưởng bộ phận: xây dựng, điều chỉnh các Quy định, chế tài quản lý tài sản (nếu cần thiết)
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng TSCĐ, TTB VP/SR và CCDC định kỳ theo kế hoạch hoặc sự vụ phát sinh
- Phối hợp cùng Phòng Tài chính kế toán Thực hiện công tác Kiểm kê 06 tháng 01 lần, Thanh lý tài sản, Hủy tài sản khi không còn giá trị sử dụng…
- Thực hiện công tác Mua sắm Tài sản
- Tìm kiếm NCC và phối hợp với các Khối/ Phòng ban chuyên môn thực hiện đánh giá NCC (Ít nhất 03 NCC), đàm phán về giá cả, chất lượng, thời gian bảo hành đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu đặt ra.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kèm theo của Tài sản: Sổ bảo hành, Sổ hướng dẫn sử dụng, Biên bản bàn giao TS giữa NCC và Công ty theo đúng quy định.