Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
1.Quản trị chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh
- Triển khai các hoạt động thực hiện chiến lược
- Đánh giá, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết
- Điều hành hoạt động kinh doanh nhóm phụ trách (Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch- Đánh giá & điều chỉnh)
2. Công tác quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh bán hàng
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng Kinh doanh theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Xây dựng, dự toán và quản lý ngân sách hoạt động, chi phí bán hàng của phòng Kinh doanh theo định mức của công ty;
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, xây dựng, cải tiến quy trình bán hàng;
- Giám sát, đôn đốc chịu trách nhiệm hoàn toàn mảng kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra;
- Tham mưu tư vấn cho Ban giám đốc về cơ chế kinh doanh;
3. Công tác bán hàng, phát triển thị trường
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho mảng sản phẩm phụ trách
- Lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn cụ thể, dự đoán xu hướng thị trường để tư vấn BGĐ;
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, Đại lý ngành hàng đảm nhiệm.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, kết hợp với các phòng ban khác thực hiện hợp đồng;
- Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
4. Công tác đào tạo, truyền thông
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng bán hàng theo kế hoạch
- Xây dựng các chiến lược PR sản phẩm theo định hướng kinh doanh của công ty
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketting theo quy định của công ty
- Xây dựng tài liệu truyền thông, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan xây dựng tài liệu liên quan tới hồ sơ năng lực, nhận diện thương hiệu công ty
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tại Công ty
5. Các công tác khác do Ban lãnh đạo phân công Yêu cầu ứng viên
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
- Thực hiện hoạt động bán buôn - bán lẻ, các dự án thầu
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Khai thác và phát triển khách hàng mới.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.