Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty qua các hoạt động samling điểm bán, hội chợ
- Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao
- Hỗ trợ các bộ phận khác không ngại việc .
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
– Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Giới thiệu và tư vấn lợi ích sản phẩm cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
– Thúc đẩy khách hàng ra quyết định và chọn mua sản phẩm.
– Hoàn thành mục tiêu bán hàng của cửa hàng và sản phẩm đang phụ trách theo tháng/quý/năm.
– Tư vấn, hỗ trợ kiến thức sản phẩm mới cho các nhân viên tại cửa hàng.
– Tăng cường mối quan hệ, hỗ trợ cửa hàng.
– Thu thập thông tin & báo cáo thị trường.
– Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng.
Thời gian làm việc: Làm theo giờ siêu thị, chấp nhận ca xoay, tuần nghỉ 1 ngày.
Khu vực làm việc:
Hà Nội: Các quận
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
- Tiếp cận chăm sóc, phát triển doanh thu, doanh số khách hàng cũ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với Trưởng nhóm đề xuất kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới. Bao gồm các Bệnh viện và Phòng khám chuyên khoa mắt.
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng nhóm nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất với Trưởng nhóm nhằm tăng hiệu quả bán hàng
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kinh doanh trong việc tư vấn khách hàng, sắp xếp hàng mẫu, tổng hợp đơn hàng, thống kê và báo cáo công việc sự vụ và định kỳ của Đội kinh doanh
- Thực hiện chủ động các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi..
- Theo dõi và hỗ trợ Trưởng nhóm quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến yêu cầu của Ban GĐ
- Tìm kiếm và chăm sóc phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn Hà Nội (tập trung phân khúc chung cư, biệt thự, văn phòng công ty,…
- Tiếp nhận và chăm sóc tập khách hàng từ công ty và phòng Marketing.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu, quyết toán công nợ công trình, dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
I, NHÂN SỰ
1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ, ..... cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.
2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực
- Tư vấn, xây dựng , quản lý, kiểm soát, phân quyền, phần mềm mô hình tổ chức giữa VP tập đoàn Công ty mẹ và các công ty thành viên
- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách tại vp tập đoàn và các đơn vị thành viên.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. HÀNH CHÍNH.
1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất, soạn thảo văn bản, theo dõi công tác trang trí vệ sinh... đảm bảo hình ảnh cho công ty
- Quản lý công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ văn phòng Văn phòng, Quản lý chi phí: điện nước, điện thoại, cấp phát VPP, ....
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của tập đoàn và đơn vị thành viên khi cần.
2. Các công việc khác liên quan đến đối nội và đối ngoại.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.