Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Công tác chuyên môn:
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Đối ngoại:
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
Do mở rộng quy mô, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên hành chính nhân sự phụ trách:
- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế TNCN.
- Tuyển dụng: đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; triển khai, thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, xây dựng văn hóa Công ty
- Thực hiện các công việc hành chính (CPN, mua sắm quản lý VPP, trang thiết bị,..)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Sinh viên thực tập được hướng dẫn, thực hiện các công việc liên quan tới pháp lý doanh nghiệp gồm:
- Soạn thảo hồ sơ liên quan tới một số loại giấy phép doanh nghiệp.
- Hỗ trợ công việc cho phòng pháp chế: soạn thảo các văn bản, đi nộp các hồ sơ tại các cơ quan nhà nước.
- Sắp xếp hồ sơ, nghiên cứu hồ sơ, sắp xếp các chứng từ, giấy tờ, văn thư lưu trữ của phòng ban
- Hỗ trợ một số công việc đơn giản trong quá trình cung cấp các dịch vụ pháp lý trong doanh nghiệp.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Vùng (mảng Tài chính) với mô tả công việc như sau:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho vùng quản lý (Sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản,...).
- Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn vùng.
+ Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng.
+ Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý và phát triển đội ngũ:
+ Thiết lập đội ngũ Giám đốc Khu vực và Chuyên viên Quan hệ khách hàng.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo quy định công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến, giữ chân nhân tài.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc dự án.
1. Cập nhật thông tin thị trường, bán hàng
Trực tiếp đến điểm bán và bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cập nhật thông tin thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Theo dõi kiểm soát tình hình doanh thu, đề xuất đưa ra kế hoạch kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
2. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng và thị trường.
Làm cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Đưa ra chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng nhu cầu của họ, biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc.
3. Mặt hàng kinh doanh
Nội thất nhôm kính cao cấp
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.