Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Luật TNHH Đại Tâm trân trọng thông báo tuyển dụng Luật sư/Chuyên viên pháp lý
I. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Văn phòng công ty: 120 Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án mà công ty đang tham gia giải quyết.
- Cùng luật sư tham gia tố tụng trong các vụ án dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại...
- Soạn thảo hồ sơ trong lĩnh vực dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại…
- Đại diện theo ủy quyền trong các vụ án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
- Và các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn./.
Công ty Luật TNHH Minh Lang và Cộng sự, thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Trụ sở Hà Nội.
(Luật sư và Chuyên viên pháp lý)
Mô tả công việc:
- Tham gia tố tụng
- Tư vấn pháp luật
- Đại diện ngoài tố tụng.
1. Công việc Kế toán thuế:
2. Công việc Kế toán nhà hàng:
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng.
- Nghiên cứu, tư vấn và hỗ trợ các phòng ban trong công ty giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến luật thương mại (quảng cáo, xúc tiến bán hàng), luật sở hữu trí tuệ…
- Soạn thảo, kiểm tra và đảm bảo tính hợp pháp của các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận ký kết giữa công ty và các đối tác theo sự phân công của quản lý;
- Thực hiện các hoạt động nhằm tăng cường tuân thủ pháp luật và các quy định nội bộ của công ty;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản luật, văn bảo dự thảo mới ảnh hưởng đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
1. Xây dựng tổ chức bộ máy hoạt động
- Rà soát đề xuất của các đơn vị về xây dựng/điều chỉnh chức năng nhiệm vụ, tổ chức bộ máy.
- Tham gia vào các công tác xây dựng cơ cấu tổ chức công ty, hệ thống chức danh, cấp bậc
- Có ý kiến đối với các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.
- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo quy định, định hướng của cấp điều hành trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.
2. Tham gia triển khai thiết kế công việc
- Soạn thảo chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, bậc công việc, hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh phù hợp với chiến lược định hướng kinh doanh của công ty trong từng thời kỳ
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về nội dung các tài liệu quy trình, quy định, hướng dẫn, sổ tay, biểu mẫu sử dụng trong triển khai thiết kế công việc
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các bộ phận, đơn vị trong quá trình triển khai
3. Thực hiện các chương trình phát triển năng lực
- Đánh giá năng lực và xác định lộ trình phát triển nghề nghiệp, quy hoạch cán bộ nguồn, quản lý toàn bộ hệ thống quản lý năng lực theo phân cấp; thực hiện các chương trình khảo sát nhân sự, từ đó xây dựng kế hoạch phát triển, sắp xếp nhân sự phù hợp (bổ nhiệm, miễn nhiệm);
• Tổng hợp, phân tích hệ thống báo cáo quản trị nhân sự, nghiên cứu xu hướng thị trường lao động phục vụ hoạch định nguồn nhân lực và các quyết định quản trị chung;
4. Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất
- Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất công việc, theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích;
- Triển khai, theo dõi hoạt động giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc;
- Theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích.
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
I. Pháp lý hợp đồng:
II. Pháp lý doanh nghiệp:
III. Pháp lý quy trình, quy chế, quy định:
IV. Pháp lý tranh tụng:
V. Pháp lý Công ty đại chúng:
VI. Pháp lý đầu tư Quốc tế, M&A:
VII. Các nhiệm vụ khác:
- Chịu trách nhiệm về công tác nhân sự của Công ty theo quy chế hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Quản lý đầu ra chi phí quản lý doanh nghiệp thuộc nhân sự;
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch.
- Rà soát, đánh giá nhân sự, đề xuất sắp xếp bố trí công việc phù hợp cho CBCNV đáp ứng kế hoạch SXKD của Công ty.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với Cán bộ công nhân viên.
- Tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề khác về lao động, tiền lương.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty.
- Trực tiếp soạn thảo, góp ý, kiểm tra và xác nhận về mặt pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành và ký kết.
- Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc, Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan pháp luật
- Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của doanh nghiệp (xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính, sở hữu trí tuệ....).
- Trực tiếp tư vấn pháp luật, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các phòng ban về các sự kiện liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
• Triển khai bản vẽ thiết kế công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật
• Nghiên cứu quy trình thực hiện dự án và các nhiệm vụ chuyên môn liên quan.
1/ Công tác chuyên môn:
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Đối ngoại:
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
- Tham gia soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp động do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực trong ngành;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Hỗ trợ đại diện Công ty chuẩn bị hồ sơ đối ngoại, tiếp đón các đoàn kiểm tra của cơ quan chức năng;
- Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến các vấn đề pháp lý nội bộ của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Chấm công, tính lương, báo cáo công việc hàng ngày kheo khung giờ.
- Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng Ban QLDA, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị hành chính
- Quản trị hợp đồng vệ sinh văn phòng, điện nước, thu gom rác
- Các công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, trực điện thoại văn phòng, chuẩn bị các cuộc họp, thông báo và kết nối họp trực tuyến và các sự kiện khác trong Công ty
Văn thư - Lưu trữ
- Quản lý công văn đi - đến
- Quản lý toàn bộ tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Ban QLDA, số hóa tài liệu của ban
- Phối hợp với Văn thư Công ty chuyển giao tài liệu, lập danh mục tài liệu lưu trữ, sắp xếp, chỉnh lý tài liệu đưa vào lưu trữ hồ sơ các công việc đã kết thúc.
Công tác khác
- Phối hợp P.HCNS Công ty thực hiện công tác quản trị nhân sự tại Ban QLDA.