Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- làm việc : Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
1. Chức năng:
- Quản lý danh mục tín dụng tại hội sở theo yêu cầu quản trị rủi ro môi trường xã hội trong hoạt động cấp tín dụng.
- Thực hiện đánh giá, báo cáo quản trị về rủi ro môi trường xã hội của Ngân hàng, tuân thủ quy định và yêu cầu Quản trị rủi ro.
2. Nhiệm vụ
* Nghiệp vụ chính:
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến nâng cao chất lượng liên quan công tác quản lý danh mục tín dụng và hiệu quả quy trình đánh giá.
- Xây dựng chính sách và quy trình thẩm định rủi ro Môi trường & Xã hội (MT & XH) trong hoạt động cấp tín dụng.
- Rà soát và đánh giá về các rủi ro và ảnh hưởng/ tác động về rủi ro MT & XH đối với các khách hàng có khoản cho vay tại SHB đồng thời đề xuất kế hoạch giảm thiểu rủi ro.
- Đánh giá, khuyến nghị các trường hợp phải thuê chuyên gia/ tư vấn viên độc lập để thẩm định rủi ro MT & XH. Đồng thời, hỗ trợ trong việc đưa ra các tiêu chí phù hợp để lựa chọn, đánh giá chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập. Tham gia hỗ trợ chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập trong suốt quá trình thực hiện việc thẩm định rủi ro MT & XH, đảm bảo tiến độ công việc và kết quả bàn giao của chuyên gia/ tư vấn viên độc lập.
- Theo dõi, giám sát danh mục các khoản vay có rủi ro cao về MT & XH tại SHB và cập nhật thông tin về rủi ro MT & XH phát sinh đối với các khoản vay tại các Tổ chức tín dụng khác (nếu có).
- Rà soát và đề xuất những thay đổi đối với hệ thống quản lý rủi ro MT & XH tại SHB nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất về tính tuân thủ của khách hàng đối với kế hoạch hành động theo lộ trình cam kết.
- Thực hiện đào tạo trong nội bộ ngân hàng về việc thẩm định rủi ro MT & XH.
- Phối hợp và làm việc với các bên liên quan (bao gồm cả nội bộ và bên ngoài ngân hàng) trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ công việc được giao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến nghiệp vụ của Bộ phận/Phòng.
* Học tập phát triển
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của SHB.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc
- Đào tạo CV trong bộ phận (áp dụng dụng với CVCC trở lên)
* Công việc khác:
- Tham gia các dự án liên quan đến hoạt động Quản trị rủi ro tín dụng theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc theo phân công, chỉ đạo của TP, BGĐ Khối từng thời kỳ.
Công việc chính:
Sản phẩm: Súng vặn vít, dụng cụ và thiết bị sơn, bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp
Dự án tiêu biểu: Cung cấp thiết bị cho các nhà máy lớn: Honda, Vinfast, LG, HVN
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư