Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Hỗ trợ công chứng viên trong việc chuẩn bị và quản lý hồ sơ công chứng.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Tiến hành nộp hồ sơ Khách hàng cho các cơ quan nhà nước (như Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Bản quyền, Trung tâm mã số mã vạch Quốc gia, Sở Kế hoạch Đầu tư...).
- Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ Khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Các công việc khác do người hướng dẫn trực tiếp phân công.
- Theo dõi, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ mọi hoạt động tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ về doanh số, thị trường khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân viên toàn chi nhánh
- Phân công công tác cho từng nhân viên trong chi nhánh
- Theo dõi lý quản lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của BGĐ xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt các thông tin cần thiết của ban giám sát xuống cho nhân viên chi nhánh
- Truyền đạt thông tin về phối hợp thực hiện của trưởng các phòng ban xuống cho nhân viên chi nhánh
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các phòng ban khác nếu có liên quan
- Cũng cố, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, và đối tác.
- Quản lý nhân sự chi nhánh
- Quản lý và bảo vệ tài sản công ty trang bị cho chi nhánh
- Theo dõi và kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động của chi nhánh
- Báo cáo ngày và đột xuất cho BGĐ, BGS
- Thẩm định thông tin và ký duyệt mở khách hàng mới
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Website
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.
- Nghiên cứu, thực hiện, Tư vấn các dịch vụ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, hành chính, dân sự, đầu tư, thương mại, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, sở hữu trí tuệ, giấy phép khác cho các khách hàng;
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.