Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, xây dựng và tham vấn các hợp đồng và biểu mẫu phục vụ công việc mua bán, sáp nhập (M&A), … hỗ trợ đàm phán, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tư vấn thủ tục, phương án và soạn thảo hồ sơ trong việc triển khai các giao dịch về tăng vốn, mua bán cổ phần của các công ty thành viên.
- Chịu trách nhiệm về thẩm định, rà soát pháp lý Hợp đồng, văn bản do các Công ty thành viên ký kết, đáp ứng chất lượng, tiến độ và đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, kiểm tra, tư vấn, cho ý kiến, xác nhận đảm bảo về mặt pháp lý đối với các mẫu Hợp đồng, văn bản của Tập đoàn khi ban hành (Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật, thẩm định và cho ý kiến pháp lý trong quá trình xây dựng/soạn thảo/xem xét/sửa đổi).
- Hỗ trợ tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhà thầu, nhà cung cấp đối với các vấn đề pháp lý liên quan theo quy định của pháp luật.
- Đại diện tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, kinh doanh, thương mại và lao động của Tập đoàn tại Tòa án (nếu có).
- Thu thập thông tin dự án/Lập kế hoạch/Quản trị kế hoạch nguồn vốn dự án, bao gồm các nội dung về tiến độ pháp lý, kế hoạch xây dựng, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch dòng tiền các dự án BĐS của tập đoàn.
- Quản trị khoản vay vốn lưu động/khoản vay dự án đảm bảo phương án thu xếp nguồn vốn
- Lập phương án vay vốn, đánh giá tính khả thi của phương án vay vốn, các ảnh hưởng của điều kiện tín dụng và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro nguồn vốn tín dụng. Hoàn thiện công tác hồ sơ theo phương án vay vốn
- Quản trị tài sản hình thành từ các dự án/CTDA, bao gồm tối ưu tài sản.
- Đầu mối kết nối cấp chuyên môn ngân hàng và bộ phận chuyên môn của công ty
- Tổng hợp, rà soát, điều chỉnh báo cáo theo điều khoản, điểu kiện tín dụng
- Cân đối thanh khoản nguồn vốn dự án
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1 Đảm bảo sự hài lòng của khách đến liên hệ công tác và khách liên hệ qua điện thoại
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ chính
1 Trực quầy lễ tân và đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
2 Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng ban liên quan
3 Theo dõi sổ hồ sơ, tài liệu đi/đến của Công ty
4 Làm thủ tục thanh toán cước điện thoại, cước hoa tươi, quả, nước sinh hoạt, nước uống, điện
5 Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.