Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: VPĐD Hà Nội, Tầng 7 – Tòa nhà Simco 28 Phạm Hùng
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
-Hỗ trợ thêm Database từ phòng Marketing => CHỈ VIỆC CHỐT SALE
-Tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng nước ngoài chủ yếu online qua FB, Instagram, Whatsapp, Alibaba
-Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan
-Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp .
1. Kế hoạch và Quản lý:
2. Các công việc hàng ngày:
- Quảng bá các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giải pháp logistics toàn diện của công ty: dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không; dịch vụ khai thuê hải quan xuất nhập khẩu dịch vụ kho bãi, dịch vụ door to door…
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực vận chuyển và logistics.
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
- Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa hệ thống điện trong tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa bảng điện, dây điện, hệ thống đèn, ti vi, điện thoại, hệ thống camera trong tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt, trang thiết bị phòng bếp.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa những trang thiết bị trong phòng khách.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ti vi và điện thoại.
- Kiểm tra hệ thống báo cháy hàng tháng để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Tuân thủ những quy định về lắp đặt điện/máy móc trong tòa nhà.
- Sau khi hoàn thành công việc, cần vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc và cất gọn gàng dụng cụ vào kho chứa quy định
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Trưởng bộ phận
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.