Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
• Kiểm soát và duyệt toàn bộ giao dịch của Giao dịch viên, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và tuân thủ theo đúng quy định.
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền, phản ánh tới cán bộ quản lý những ý kiến đóng góp của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Ngân quỹ kiểm tra, cân đối số dư tiền mặt thực tế cuối ngày và đột xuất đảm bảo theo đúng quy định.
• Đối chiếu, kiểm tra, soát xét chứng từ và chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý hồ sơ, hợp đồng.
• Kiểm tra báo cáo ngày, lập các báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Đào tạo, điều phối công việc giữa các Giao dịch viên, nhân viên Ngân quỹ, hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.
• Quản lý toàn bộ khu vực quầy giao dịch, đảm bảo an toàn, ngăn nắp, sạch đẹp theo đúng yêu cầu đối với Phòng giao dịch của PG Bank.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
Quyền lợi:
- Lương cứng: khoảng 15 triệu đến 22 triệu / tháng
- Thưởng theo doanh số hằng năm.
- Có chế độ lễ Tết, sinh nhật, nghỉ mát...
- Được đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân tháng theo mục tiêu kinh doanh được giao.
• Tìm kiếm khách hàng là các bệnh viện, phòng khám, spa, thẩm mỹ viện...có nhu cầu đầu tư các dòng thiết bị thẩm mỹ y tế về da và dáng như trị liệu giảm béo, săn chắc, định hình body, trẻ hóa da, trị liệu sắc tố...
• Mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng đã có theo database được phân công bằng cách gọi điện, đi thị trường và mời khách hàng tham gia trực tiếp các buổi workshop do công ty tổ chức.
• Nắm bắt tình hình thị trường khu vực để thông tin và đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng