Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiếm soát thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
1.1 Giám sát công tác xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
1.2 Kiểm tra, đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
1.3 Kiểm soát hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thu/chi bán hàng, phiếu định khoản, thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
1.4 Kiểm tra theo dõi hồ sơ thanh toán: thanh lý, hoàn cọc, phí đại lý, CTV, hỗ trợ lãi vay theo quy định.
2. Phối hợp xử lý hồ sơ và các công việc phát sinh với khách hàng:
2.1 Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
2.2 Kiểm tra bảng tính, hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
2.3 Kiểm tra bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.
2.4 Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…
2.5 Kiểm soát soát xét hợp đồng, VBTT, Phụ lục hợp đồng liên quan đến khách hàng, ngân hàng theo đúng qui định, Soát xét bảng giá, chương trình bán hàng kịp thời, hiệu quả.
3. Giám sát, kiểm tra lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
3.1 Kiếm soát việc lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;
3.2 Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế
- Lập kế hoạch và triển khai công việc bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới (nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư dự án,...) trong lĩnh vực xây dựng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng: Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan trong từng thương vụ
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế và xác nhận các đơn đặt hàng
- Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý, năm
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại về các vật liệu xây dựng mang thương hiệu Eblock/Efloor do công ty sản xuất
- Công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Nhiệm Vụ Chính:
Nhân sự:
Những nhiệm vụ khác:
• Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, bao gồm thông tin nhà cung cấp, hình thức, thời hạn thanh toán, các điều khoản thanh toán..
• Theo dõi, hạch toán và quản lý hoá đơn mua hàng: “Hoá đơn mua hàng, hoá đơn nhập khẩu, hoá đơn chi phí mua hàng, hóa đơn xuất hàng trả lại nhà cung cấp”, theo dõi công nợ tạm ứng.
• Kiểm tra chứng từ nhập khẩu tập hợp hồ sơ bộ chứng từ thanh toán hàng nhập khẩu.
• Làm thủ tục mở L/C, hoặc thanh toán T/T cho hàng hóa nhập khẩu.
• Cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ thường xuyên trong ngày.
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hàng nhập khẩu (Các loại thuế, chi phí mua hàng, hạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ ….),
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh : chứng từ ngân hàng, chi phí văn phòng phẩm, chi phí quảng cáo, các khoản chi thanh toán nhà cung cấp qua tài khoản ngân hàng.
• Thực hiện đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ, thực hiện định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Theo dõi và lập báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
• Theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty.
• Tập hợp chấm công, bảng lương từ bộ phận nhân sự, hạch toán các khoản lương, BHXH, Kinh phí công đoàn,
• Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp khi đến hạn theo yêu cầu của ban giám đốc.
• Kiểm soát theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- To supervise, inspect and monitor cost control of all hotel items.
- To monitor daily operation duties of storeroom and receiving section.
- All items are to be received and stored in their correct manner according to storing location, packaging, temperature, light, humidity etc. on a first in first out basis to enable stock rotation.
- All storerooms to be cleaned and sanitized daily
- To ensure that the Receiving personnel are performing their duties according to hotel procedures and using good judgment in inspecting the good qualities.
- To supervise periodically actual inventory taking in storerooms, all outlets, departments and prepare the variance report(s)
- To supervise and be responsible for control of all fixed assets and operating equipment and linen.
- To coordinate with Kitchen to ensure that all menus are properly costed and have recipes to establish menu item sale prices accordingly.
- To provide analysis of F&B stores consumption to avoid overstock and handle the ordering of food & beverage items as accurately as possible.
- To analyze all food & beverage costs on the monthly basis and making recommendation of alternatives and cost savings.
- To establish and maintain a database for food & beverage inventory stock including up-to-date pricing.
- To prepare cost reports as regulated.
- To prepare reports re. breakage, wastage, spoilage.
- To prepare reports on house use/entertainment.
- To assist in preparing financial statements.
- To work closely with all departments the purpose of analyzing financial analysis of operating results and preparing of the operating plans/budget.
- All cost related problems must be reported to the senior management immediately.
HN & HCM
Chi tiết công việc
Quyền lợi được hưởng
Hải Phòng:
1. Đề xuất kế hoạch bán hàng văn phòng phẩm tại kênh MT
2. Đàm phán giới thiệu các góc thương hiệu Campus
3. Đề xuất & Quản lý POPUP/Sự kiện tại cửa hàng MT
4. Quản lý hoạt động PG & tại cửa hàng
5. Làm Catalog sản phẩm cùng nhóm Kế hoạch Sản phẩm
Position Summary: The Procurement Manager is a strategic role responsible for overseeing the club’s procurement activities, with a particular emphasis on the importation of gaming equipment, navigating the gaming license process, and managing the supply chain efficiently. This position requires a blend of industry-specific knowledge, strategic planning, and negotiation skills to ensure the cost-effective and compliant acquisition of gaming equipment and services. The ideal candidate will have extensive experience in procurement within the gaming or hospitality industry, a deep understanding of international trade and licensing regulations, and a proven track record in supply chain management.
Key Responsibilities:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch sản xuất và thực hiện kế hoạch chi tiết dựa theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thông báo kế hoạch sản xuất đã được duyệt cho các bộ phận có liên quan nắm rõ.
- Giám sát, theo dõi hoạt động sản xuất tại các xưởng gia công hàng ngày/ tuần/ tháng; phát hiện những bất cập đang gặp phải, tiến hành phân tích, đánh giá để tìm ra hướng khắc phục.
- Thông báo kịp thời những phát sinh về năng suất, chất lượng, cho cấp trên để có hướng chỉ đạo giải quyết.
- Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu đơn hàng của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với từng đối tác gia công để triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết.
- Thiết lập và thỏa thuận về chi phí, thời gian giao hàng và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm với các đối tác gia công.
- Tìm kiếm xưởng gia công, nhà cung cấp, đặt mua vải, nguyên phụ liệu phục vụ cho các đơn hàng chuẩn bị gia công sản xuất.
- Quản lý số lượng, chất lượng vải, Nguyên phụ liệu đầu vào cho các đơn hàng gia công sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận, đối tác gia công đảm bảo giao nhận vải, nguyên phụ liệu đúng tiến độ đảm bảo sản xuất.
- Đảm bảo xử lý kịp thời khi xảy ra các vấn đề phát sinh về nguyên phụ liệu trong quá trình gia công sản xuất.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, may mẫu, quản lý tiến độ mẫu từ khâu ra mẫu và triển khai sản xuất hàng loạt.
- Kiểm tra, đôn đốc các đối tác gia công suốt quá trình sản xuất để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi, thông báo đến các đơn vị gia công khắc phục.
- Chủ động xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất tại các xưởng gia công
- Kiểm soát và quản lý chất lượng, số lượng sản phẩm của các đơn hàng gia công.
- Kết hợp các bộ phận liên quan kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa xuất về từ các xưởng gia công.
- Đảm bảo nguyên phụ liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp có liên quan đến vai trò của Quản lý sản xuất.
- Quản lý, theo dõi công nợ đơn hàng của các đối tác gia công.
- Đánh giá chất lượng và sự phù hợp của các đối tác gia công sau mỗi đơn hàng để có hướng xử lý kịp thời.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được đề xuất với Ban Giám Đốc ngưng hợp tác với các đơn vị gia công không thực hiện đúng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã thỏa thuận ban đầu.
- Được quyền đàm phán với nhà cung cấp về giá, chất lượng nguyên vật liệu để đảm bảo hoạt động kinh doanh công ty.
TÁC PHONG/ NỘI QUY
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của Công ty đặc biệt về thời gian làm việc và chấm công.
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của bộ phận sản xuất.
- Trang phục đi làm lịch sự, thuận tiện cho công việc.
- Thực hiện theo quy tắc ứng xử của Công ty
1. Product Admin
2. New Shipment & Weekly Top-up
3. Return / Transfer Store-to-Store
4. Hàng lỗi / Hàng hủy
Hủy hàng hết hạn, hàng lỗi, hàng không hợp quy; đổi UPC để cập nhật master file & SOH.
5. E-commerce
Kiểm tra hình ảnh, làm master file ecom, tải hình từ portal hãng.
6. Operations Admin
- Lên kế hoạch, ý tưởng nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh social (Website, Facebook, TikTok, IG,...) và bài viết SEO trên website.
- Viết bài, biên tập nội dung phù hợp với từng kênh và đối tượng (social, website, báo chí và các kênh khác).
- Phối hợp với thiết kế, quay dựng để sản xuất video, ảnh, post hấp dẫn.
- Theo dõi hiệu suất nội dung, đề xuất điều chỉnh theo insight người dùng.
- Phối hợp với Digital Team triển khai nội dung quảng cáo (ads copy, landing page...).
- Đảm bảo nội dung đúng tone of voice, hình ảnh, guideline thương hiệu.
- Tìm kiếm và cập nhật xu hướng nội dung, hashtag, trend mới phù hợp ngành hàng.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tổng thể.
- Báo cáo định kỳ hiệu quả nội dung trên các kênh.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các đối tác về truyền thông, media.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.