Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsible for ensuring all preparation for opening store is sufficient and according to the timeline, as well as ensure store operational is good before hand over to the Retail Operation team
New Store Preparation
Công ty Cổ Phần Alo360 chuyên sản xuất màn hình hiển thị, Tivi cho các thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay do có nhu cầu gia tăng sản xuất nên công ty cần tuyển dụng Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Trung, cụ thể như sau:
Địa điểm làm việc: Lô A, số 10A Đường số 1, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, TP.HCM
- Support and lead service staff to ensure consistent service quality.
- Check table setup, equipment, and service readiness before opening.
- Ensure service sequence is followed according to restaurant standards.
- Greet guests, introduce menu items, and handle guest requests.
- Monitor table status and coordinate with cashier, kitchen, and bar.
- Guide and assist new service staff in the assigned area.
- Report service status and issues to the Restaurant Manager.
Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế tại các phòng khám trên toàn quốc
Làm việc trực tiếp với kỹ sư hãng và chuyên gia nước ngoài
Hỗ trợ kỹ thuật cho các phòng ban, lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho các thiết bị y tế.
Đánh giá, phát hiện rủi ro và đề xuất giải pháp an toàn cho hệ thống điện tại phòng khám
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập cạnh tranh: Lương thỏa thuận theo năng lực sau khi phỏng vấn + Lương 13+ Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
Phúc lợi toàn diện:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo 100% lương
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt do công ty tài trợ
Trợ cấp cơm trưa, chỗ để xe miễn phí
Vị trí: Tiếng Nhật - Nhân viên CAD - ngành Thép/ Kim loại
Mã số công việc: 124095
- Nơi làm việc: Bình Tân, Hồ Chí Minh
- Lương tháng: 10,000,000~12,000,000VND
- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật CAD 2D theo đơn đặt hàng từ Nhật Bản.
- Thiết kế bản vẽ dựa trên sản phẩm mẫu.
- Đọc và phát triển bản vẽ thiết kế bằng AutoCAD.
* Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Assist with Designing and Implementing Training Programs
Conduct On-the-Job Training for Front Office Department
1. Mục tiêu công việc:
- Tổ chức ghi chép, tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm, dịch vụ đúng quy định.
- Cung cấp số liệu kịp thời, chính xác phục vụ công tác quản trị, lập kế hoạch và phân tích hiệu quả SXKD
2. Nhiệm vụ:
2.1 Công tác tập hợp chi phí.
- Thu thập, kiểm tra, hạch toán chi phí NVL, nhân công và chi phí chung.
- Theo dõi định mức và chênh lệch thực tế.
- Phân bổ chi phí khấu hao, CCDC.
2.2 Tính giá thành sản phẩm
- Xây dựng và cập nhật hệ thống tính giá thành.
- Tính giá thành theo tháng/quý/năm.
- Phân tích biến động giá thành, Lập báo cáo giá thành
2.3 Kiểm soát số liệu và đối chiếu
- Đối chiếu chi phí với các bộ phận kế toán liên quan
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ
- Theo dõi chi phí dở dang.
2.4 Kiểm tra số dư cuối kỳ kết chuyển chi phí các tài khoản trung gian
2.5 Lưu trữ file , chứng từ khoa học theo đúng qui định
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thuận Hòa, Thuận Lợi, Đồng Phú, Bình Phước
Thời gian làm việc:
* Nhiệm vụ chính
Job Summary
CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Key Account Manager to manage MT account commit Sales revenue assigned.
Key Responsibilities
Responsible for sales revenue & others KPI assigned by the Company at assigned accounts/region.
Develop and execute the account plan including monthly forecast, trading terms, promotion budget, visibility, key event of account assigned by the Company.
Manage senior sales sup/Sales sup/Sales team to achieve company target.
Monitor account's performance, review & propose action plan to improve performance.
Maintain good business relationships with customers, principles and internal departments in executing programs and following policies and procedures.
Work closely with the cross-functional teams to ensure efficient and effectively execution.
Frequently field visit to update market intelligence & ensure all the plans are executed properly in the market.
Monitor team key performance indicators achievement. Conduct regular reviews to provide feedback on achievements, performance gaps and requirements for improvement.
MAIN DUTIES:
Administration
Financial and Revenue Responsibilities
Operations:
Responsibilities in terms of security:
Miscellaneous
GENERAL DUTIES:
Health and Safety
To be fully conversant with
• Lập hồ sơ thanh quyết toán, dự toán điều chỉnh bổ sung, hợp đồng/phụ lục hợp đồng trình lãnh đạo Phòng xem xét, kiểm tra trước khi trình ký Ban Giám đốc. Làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và các cơ quan liên quan đến khi được chấp thuận, phê duyệt;
• Thực hiện quản lý và kiểm soát các hồ sơ thanh toán các dự án theo chỉ đạo của Trưởng Phòng/BGĐ.
• Quản lý và lưu trữ các tài liệu liên quan đến Dự án/gói thầu được phân công: Hồ sơ dự thầu; hợp đồng với Chủ đầu tư, hợp đồng với các nhà thầu phụ; hồ sơ điều chỉnh, bổ sung phát sinh được duyệt; hồ sơ thanh quyết toán công trình,...
• Theo dõi, quản lý các hợp đồng kinh tế;
• Bóc tách vật tư, nhân công, máy trên cơ sở đơn giá trúng thầu theo từng kỳ thanh toán để cung cấp số liệu cho Phòng Tài Chính - Kế Toán;
• Theo dõi báo cáo sản lượng hàng tháng từ các Ban chỉ huy công trường báo về để lên kế hoạch nghiệm thu thanh toán, kịp thời cập nhật các thay đổi phát sinh và đề xuất giải pháp xử lý kịp thời báo cáo lãnh đạo Phòng tổng hợp trình Ban Giám đốc xem xét quyết định;
• Kiểm soát, giải quyết hồ sơ nghiệm thu đề nghị thanh toán của các nhà thầu phụ, đội thi công và đối tác;
• Báo cáo, đánh giá sản lượng thực hiện theo định kỳ.
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng
*Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
*Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
*Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng
*Nhiệm vụ 2: Phục vụ khách hàng
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
*Nhiệm vụ 3: Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
*Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.