Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn Hiến theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank - Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động trên 150 chi nhánh, 1.000 phòng giao dịch toàn quốc.
- Thu nhập bao gồm:
o Lương hỗ trợ tháng: 6.000.000 - 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương hỗ trợ chưa bao gồm hoa hồng thưởng tháng, quý, thâm niên, du lịch nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Lương 6 - 8 triệu dành cho các tư vấn viên mới, đánh giá tăng chức 6 tháng/lần để lên bậc lương 8 - 12 triệu
o Thưởng hoa hồng hấp dẫn: các khoản thưởng tháng, thưởng quý + thưởng thâm niên công tác + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua
- Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc : Bảo hiểm sức khỏe khám nội/ngoại trú, thai sản, khám răng
- Trợ cấp thai sản 2 tháng lương
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IS – PIS) và các vị trí quản lí (SM - RSM - RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.
- Cơ hội đi du lịch, hội nghị trong và ngoài nước khi đạt doanh số (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Úc, ...)
- Được hưởng các chương trình ưu tiên dành cho Tư vấn viên xuất sắc
· Chịu trách nhiệm về việc sửa chữa bảo trì các loại máy ép/ Responsible for repairing and maintaining all types of presses
· Xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng/ Solve problem during operating
· Biết vận hành và điều chỉnh thông số máy ép HT (áp lực, nhiệt độ, thời gian, chu kỳ ép...)/ Know how to operate and adjust HT press parameters (pressure, temperature, time, pressing cycle...).
· Hiểu và biết lập trình PLC điều khiển máy ép khi cần (chỉnh chương trình, xử lý lỗi cơ bản)/ Understand and know how to program PLC to control the press when needed (edit program, handle basic errors)
· Biết bảo trì, hiệu chỉnh: cảm biến nhiệt, áp suất, relay, van thủy lực/ Know how to maintain and calibrate: temperature sensors, pressure sensors, relays, hydraulic valves.
· Cải tiến, rút ngắn thời gian sửa chữa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng/ Innovate, save the time to repair but still ensure the quality
· Nghiên cứu, cải tiến các vấn đề liên quan đến nhãn ép/ Research and improve issues related to labels
· Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình ép nhằm nâng cao năng suất và chất lượng/ Research and propose improvements to the pressing process to increase productivity and quality
· Xây dựng quy trình, hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng cho phù hợp
Create the SOP of mantainance
· Xử lý, báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sửa chữa / Solve, report isssues to manager
· Hướng dẫn vận hành cho người sử dụng
Instruct the operation function for user
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty/ Join training course
1. Dựa trên Chỉ tiêu, ngân sách được phân bổ đưa ra kế hoạch năm cho nhãn hàng được quản lý:
· Doanh số cho từng SKU theo từng Quý từng tháng
· Độ phủ theo từng phân loại KH
· Kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn, chi tiết theo từng tháng
· Kế hoạch ngân sách theo từng dự án
2. Thực thi dự án:
· Lên Proposal chi tiết từng dự án
· Triển khai phân công nhiệm vụ, thực thi, phối hợp và giám sát
· Báo cáo định kỳ và báo cáo tổng kết sau khi chương trình diễn ra.
3. Báo cáo:
· Báo cáo đánh giá doanh số và độ phủ hàng tháng theo Kênh, khu vực
· Theo dõi và báo cáo tồn kho
· Theo dõi và báo cáo ngân sách thực chi
· Nghiên cứu thị trường và phân tích hoạt động của đối thủ hàng tháng
Location: Work offline at 204C Nguyễn Văn Hưởng, An Khánh Ward, HCMc (previous Thảo Điền, District 2)
Working hours: 3.00PM – 23.30PM (Vietnam time)
SUMMARY
Under general supervision, the executive assistant provides administrative support to the President & VPs. This position also works on a one-to-one basis with the president on a variety of projects across all functions of the organization.
RESPONSIBILITIES:
· Schedule and attend various meetings with the President, VPs and maintain agendas and notes during normal “morning hours” in the eastern USA time zone
· Communicate and coordinate as needed with the President’s executive staff, their administrative staff, and others throughout the organization
· Live scribe the meetings in real time. Can record meetings to go back and listen again to update all the notes using secure locked tools (Otter.ai or company-approved).
· Deliver/Review perfectly accurate, numbered, organized reports/presentation with clear action items and deadlines.
· Assist with maintaining major corporate project due dates & performance metrics
EDUCATION AND EXPERIENCE
· Bachelor’s degree in a related field, or an equivalent combination of education and experience
· 3-5 years of related work experience
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hạch toán đầy đủ và đúng phòng ban bộ phận theo đúng thời gian phát sinh
• Tiếp nhận hồ sơ chứng từ các phòng ban trong công ty
• Ghi nhận hạch toán trên hệ thống kế toán để theo dõi và thanh toán
• Thông báo các phòng ban gửi hồ sơ chứng từ đẩy đủ theo đúng quy định và theo đúng thời gian phát sinh chi phí
• Đảm bảo tính chính xác về việc hạch toán số liệu giữa chứng từ thực tê và hệ thống kế toán
• Báo cáo kết quả công việc giao nhận định kỳ/ đột xuất (khi có yêu cầu)
2. Đảm bảo thanh toán kịp thời và chính xác đối tượng được yêu cầu trong hồ sơ Chi phí, tạm ứng
• Lên kế hoạch thanh toán cho các đối tác, nhà cung cấp chi phí khi nhận được hồ sơ từ các bên liên quan
• Tạm ứng và thanh toán cho các đối tác liên quan đúng theo hồ sơ chứng từ đã được duyệt
• Ký nhận và lưu trữ chứng từ đầy đủ
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm.
• Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Job Summary:
The F&B Executive is responsible for supervising daily service operations in the restaurant, ensuring consistent delivery of high-quality food and beverage experiences. This role upholds all brand standards and complies with local regulations related to health, safety, and hygiene.
Key Responsibilities:
Conduct shift briefings to communicate daily activities, priorities, and operational requirements.
Handle guest feedback and complaints promptly and record them for follow-up action.
Oversee cash handling, payment procedures, and daily banking reports.
Ensure all cash security procedures are strictly followed.
Monitor and maintain the condition of restaurant service equipment and guest facilities.
Support stock control, inventory management, and loss prevention measures.
Assist in menu and wine list development to enhance the guest dining experience.
Supervise outlet service standards and ensure smooth operation during functions and events.
Collaborate with the Restaurant Manager on manpower planning, training, and departmental budgeting.
Accountability:
Direct Reports: Guest Service Associates / F&B Attendants
Key Metrics: Timely and accurate completion of daily operational tasks, adherence to service standards, and guest satisfaction.
Kiểm tra, hạch toán, theo dõi và quản lý nhập - xuất - tồn kho vật tư
- Theo dõi số lượng, giá trị nhập - xuất - tồn kho vật tư, vật liệu sử dụng cho công trình; dự án.
- Kiểm soát các khoản mua sắm vật tư, nguyên liệu đảm bảo chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, tránh thất thoát tài chính.
- Kiểm tra và hạch toán các chứng từ liên quan đến vật tư: hóa đơn, phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm kê thực tế so với sổ sách kế toán.
- Lập Báo cáo định kỳ tồn kho vật tư theo từng công trình, dự án, đánh giá hiệu quả sử dụng vật tư. Từ đó kiến nghị các phương án kiểm soát và tối ưu hóa chi phí vật tư.
Kiểm tra, hạch toán, theo dõi và quản lý Tài sản cố định (TSCĐ), Công cụ dụng cụ (CCDC)
- Theo dõi danh mục tài sản cố định và công cụ dụng cụ:
+ Ghi nhận tài sản cố định, công cụ dụng cụ khi mua mới;
+ Phân loại tài sản theo nhóm, xác định nguyên giá, giá trị hao mòn và thời gian sử dụng.
- Tính toán và hạch toán khấu hao tài sản cố định:
+ Lập bảng tính khấu hao tài sản hàng tháng theo quy định của công ty và chuẩn mực kế toán.
+ Hạch toán vào chi phí hợp lý, đảm bảo số liệu chính xác.
- Quản lý việc sử dụng tài sản cố định, công cụ dụng cụ.
+ Theo dõi tình trạng sử dụng tài sản, kiểm tra lại kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ với Phòng Sửa chữa.
+ Kiểm kê tài sản, đề xuất thanh lý, điều chuyển khi cần thiết.
- Kiểm kê định kỳ tài sản và tồn kho nhằm phát hiện sai lệch, thất thoát và có biện pháp xử lý kịp thời.
Thủ quỹ két Tiền mặt
- Quản lý quỹ tiền mặt:
+ Thực hiện thu - chi tiền mặt theo đúng quy trình của công ty.
+ Ghi nhận sổ quỹ tiền mặt hàng ngày, kiểm tra đối chiếu với kế toán.
- Kiểm soát quỹ tiền mặt:
+ Đảm bảo số dư quỹ tiền mặt luôn khớp với sổ sách kế toán.
+ Không để xảy ra tình trạng chi vượt quỹ hoặc thiếu hụt tiền mặt.
- Lập báo cáo quỹ hàng ngày, tuần, tháng:
+ Báo cáo thu - chi quỹ tiền mặt, đề xuất phương án điều phối tiền mặt phù hợp.
Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất KTT, BGĐ
- Thực hiện các báo cáo nhanh theo yêu cầu của KTT, BLĐ.
Mô tả chung:
- Vị trí này thay thế cho Trưởng Bộ phận QC nghỉ thai sản trong 6 tháng
- Báo cáo cho Phó Giám đốc Điều hành
- Làm việc theo lịch làm việc khối Văn phòng
- Phụ trách tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống Phở SOL
Mô tả chi tiết:
1/ Kiểm soát chất lượng:
- Giám sát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và món ăn tại hệ thống Phở SOL
- Thực hiện đăng ký chỉ tiêu kiểm nghiệm của sản phẩm mới
- Đào tạo hướng dẫn sử dụng các biểu mẫu/ báo cáo về kiểm soát chất lượng món
- Chấm điểm đánh giá nội bộ hằng tháng các chi nhánh
- Theo dõi và kiểm soát số lượng hủy hàng bếp
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản đông & mát tại các bếp
- Xây dựng quy trình liên quan đến sơ chế, bảo quản nguyên vật liệu & sản phẩm
- Các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu tại từng thời điểm.
2/Kiểm soát chất lượng vệ sinh:
- Đào tạo VSATTP cho nhân viên bếp
- Giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh trong sản xuất, chế biến món ăn.
1 .Nhận, kiểm tra, nhập hóa đơn đầu vào lên phần mềm
2. Hạch toán chi phí, thu chi, sổ phụ
3. Đăng ksi MST cá nhân cho nhân viên, NPT
4. Kiểm tra đối chiếu công nợ NCC, kiểm tra và đối chiếu NXT kho
5. Lập Cáo cáo thuế ( GTGT, TNCN..)
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ cấp quản lý, Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;
2. Công tác dự toán
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng công việc, hạng mục vật tư, nguyên vật liệu, trang thiết bị và nhân công có liên quan;
- Xác định chủng loại vật liệu, xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá;
- Liên hệ, hướng dẫn các Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP) một số thông tin cần thiết về các yêu cầu khi báo giá;
- Lấy mẫu vật liệu, trình mẫu (Khi CĐT yêu cầu)
- Tính giá và cơ cấu giá thành;
3. Công tác đấu thầu
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất;
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty;
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Working time: Monday - Saturday.
Working location:
YOUR MISSION:
KEY ACTIVITIES:
1. Data System Development & Maintenance
2. SOP Design & Implementation
3. Data Integrity & Quality Control
4. Data Analysis & Reporting
5. Cross-functional Collaboration & Support
Quản lý vận hành chi nhánh: Hệ thống chuỗi 13 Chi Nhánh
Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động tại chi nhánh (doanh thu, dịch vụ, khách hàng, nhân sự).
Triển khai và theo dõi các chỉ tiêu doanh thu, chi phí, KPI từng bộ phận.
Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ (Tư vấn viên, KTV, Lễ tân).
Đánh giá hiệu suất, khen thưởng, kỷ luật, xây dựng tinh thần làm việc tích cực.
Kinh doanh và dịch vụ khách hàng:
Xây dựng kế hoạch bán hàng, thúc đẩy doanh số dịch vụ và sản phẩm.
Giám sát chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại kịp thời.
Báo cáo và phối hợp:
Lập báo cáo doanh thu, nhân sự, hoạt động vận hành định kỳ gửi về khối vận hành.
Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Nhân sự, Kế toán…) để đảm bảo chi nhánh hoạt động trơn tru.
Thu nhập 25 – 80 triệu/tháng tuỳ năng lực & hiệu quả kinh doanh.
Thưởng doanh thu, thưởng nóng theo tháng/quý/năm.
Môi trường làm việc đẳng cấp, đồng nghiệp chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ chuyên sâu từ Ban điều hành.
- Viết quy trình công nghệ, tính đơn giá cho các công đoạn may
- Nghiên cứu và cải tiến thao tác, phương pháp may để rút ngắn quy trình và thời gian chế tạo sản phẩm.
- Hướng dẫn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, tham mưu đề xuất với BGĐ các phương pháp thực hiện.
1. Hoạt động Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng VIP:
* Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn, khách hàng VIP (High-Net-Worth Individuals - HNWIs).
* Tư vấn chuyên sâu: Thực hiện tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu (đặc điểm dự án, vị trí, tiềm năng tăng giá, pháp lý, chính sách bán hàng) một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.
* Chăm sóc Khách VIP: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa và vượt trội, đặc biệt là trong quá trình đàm phán và hoàn tất giao dịch.
* Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp để tự tin làm việc, tư vấn, và chăm sóc các khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng VIP yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.
* Đàm phán & Chốt giao dịch: Đàm phán các điều khoản, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán.
2. Lập kế hoạch và Phân tích thị trường:
* Phân tích, đánh giá thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt tại khu vực phụ trách (Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hà Nội) và các đối thủ cạnh tranh.
* Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý Đội nhóm:
* Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược bán hàng chi tiết để đạt mục tiêu doanh số.
* Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh F1.
* Đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và đội nhóm, đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.
1. Lập kế hoạch và định hướng nội dung
Xây dựng kế hoạch nội dung ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược marketing tổng thể.
Đề xuất và triển khai các chiến lược Viral Content, Media Plan, Digital IMC Plan.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, hành vi khách hàng để tối ưu nội dung theo TA.
2. Quản lý và phát triển nội dung
Quản lý và điều phối toàn bộ nội dung thương hiệu trên các kênh online (Facebook, Instagram, Tiktok, Threads, Website...) và kênh offline (POSM, sự kiện,...), đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong nội dung được truyền tải đến khách hàng.
Phân bổ và điều phối công việc cho các thành viên trong team Creative. Kiểm duyệt nội dung trước khi đăng tải nhằm đảm bảo chất lượng, tính thống nhất và đúng định hướng thương hiệu.
Phối hợp hiệu quả với các bộ phận như Account, Creative, Media, Performance để triển khai nội dung đúng tiến độ và mục tiêu.
Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo nhằm tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu.
3. Phân tích và tối ưu hóa nội dung
Theo dõi, đo lường hiệu quả nội dung thông qua các chỉ số như: reach, engagement, conversion,...
Phân tích kết quả, báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch nội dung.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.