Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
This role is also crucial in driving technological innovation and maintaining our digital infrastructure. The ideal candidate will be responsible for enhancing our online presence, optimizing guest-facing technologies, and spearheading new tech initiatives.
This role is also in charge for newly built or Preopening project according to further instructions or agreement.
This position reports to the Director of Operations and will work closely with other Head of Departments and the properties IT department.
Pi Associates is a quantitative asset management firm. We apply a scientific, regulated approach to investments, in short, involves identifying factors, or characteristics, of stocks that, in the long run, outperform the rest of the market.
RESPONSIBILITIES
- Đảm bảo phần mềm luôn được test kỹ lưỡng trước khi phát hành đến người dùng
- Làm việc trực tiếp với product owner để thiết kế bộ test chất lượng phần mềm;
- Thiết kế quy trình test bằng tay (manual) và test tự động
- Thay đổi bộ test qua thời gian khi tính năng phần mềm cập nhật
- Liên tục thu nhận ý kiến của người dùng cuối về các lỗi phần mềm để cải thiện bộ test sản phẩm
- Chia sẻ với các thành viên đội phát triển về lỗi được phát hiện và hướng sửa chữa
- Đề xuất chiến lược phát triển hệ thống kiểm định phần mềm
Chức danh: Quản lý Dự án
Số lượng: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
Phạm vi công việc:
Quản lý Dự án sẽ chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ quá trình phát triển và vận hành hệ thống sản phẩm, từ kế hoạch và phát triển sản phẩm đến triển khai và tối ưu hóa.
I. Vai Trò:
- Vận hành hệ thống camera giám sát tại trụ sở, cơ sở kinh doanh/vận hành của TCT phục vụ hỗ trợ các hoạt động kiểm soát vận hành/dịch vụ/tuân thủ
và cả công tác an ninh.
- Kịp thời nhận diện, xử lý/đề xuất xử lý phù hợp các tình huống/rủi ro an ninh, an toàn ("ANAT") hoặc các vi phạm tuân thủ phạm vi toàn TCT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhiệm vụ 1: Phối hợp nhà thầu, bộ phận IT xây dựng hệ thống camera kết nối
tập trung về Trung tâm CCTV TCT và đảm bảo vận hành chất lượng thường xuyên,
liên tục.
Nhiệm vụ 2: Trực giám sát camera tại trung tâm camera nhằm kịp thời nhận diện,
xử lý/đề xuất xử lý phù hợp các tình huống/rủi ro an ninh, an toàn ("ANAT") hoặc
các vi phạm tuân thủ phạm vi toàn TCT.