Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
[JHC0036413] Logistics, Trade & Licensing Assistant
■ Import Operations & Licensing
■ Logistics & Administration
■ Export & Domestic Order Processing
- Nấu suất ăn hàng ngày cho học sinh, giáo viên và nhân viên trong trường theo thực đơn đã được phê duyệt
- Đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình chế biến
- Nhập, kiểm tra nguyên liệu thực phẩm và đảm bảo đủ số lượng, chất lượng để phục vụ cho các bữa ăn
- Quản lý, sử dụng và bảo trì thiết bị bếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt và được vệ sinh đúng quy định.
- Đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Bếp trưởng
2. Bếp phụ:
- Sơ chế rau củ, chia suất ăn, dọn dẹp khay,...
- Theo sự phân công của bếp trưởng
Mô tả công việc:
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt KPIs.
- Phối hợp triển khai chiến lược bán hàng theo định hướng công ty.
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Số lượng: 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh
* TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CTY: 2969A QL1A, KP5, P.Tân Thới Nhất, Quận 12
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.
- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Ưu tiên nhân sự trẻ, năng động
Turmeric Boutique là sự kết hợp giữa phòng tập yoga và tiệm quần áo thoải mái, tiện dụng.
Mô tả công việc: