Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhà hàng Pháp La Villa theo phong cách cổ điển, được thiết kế và phục vụ theo tiêu chuẩn fine-dining.
Địa điểm: 14 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
+ Sep up và dọn dẹp đầu và cuối mỗi ca theo đúng chuẩn và phong cách của nhà hàng
+ Lau ly + dĩa và các dụng cụ cho quy trình phục vụ khách hàng
+ Phục vụ khách theo tiêu chuẩn nhà hàng fine-dining
Nhiệm vụ 1: Tổ chức và triển khai công tác kế toán.
- Kiểm soát số liệu vận hành trên sổ sách, chứng từ và các biểu mẫu báo cáo kế toán có liên quan.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy chế vận hành liên quan đến hoạt động tài chính kế toán của cơ sở kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động hạch toán, ghi sổ, lập các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ và lưu trữ thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước tổ chức các hoạt động thanh quyết toán các nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ tài chính và các hoạt động thanh, kiểm tra có liên quan.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp thực hiện chức năng quản lý tài chính.
- Chịu trách nhiệm triển khai các công cụ quản lý tài chính theo sự điều phối của Phòng Kế toán H.O và Ban Tài chính Kế toán.
- Đảm bảo thực hiện thanh toán công nợ phải trả/chi phí hoạt động cơ sở đúng theo kế hoạch dòng tiền của Phòng Kế toán Công ty yêu cầu.
- Đảm bảo kiểm soát công nợ phải trả tại cơ sở kinh doanh tuân thủ theo điều khoản thanh toán của hợp đồng.
Nhiệm vụ 3: Đảm bảo kiểm soát số liệu và khóa sổ đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm đốc thúc các phòng ban liên quan cung cấp số liệu kịp thời cho mục đích khóa sổ hàng tháng.
- Rà soát hạch toán chi phí đảm bảo đầy đủ, chính xác và đúng hạn, chốt số liệu kế toán hàng tháng trên phần mềm kế toán.
- Đảm bảo chứng từ hạch toán kế toán đúng và đầy đủ theo số liệu kế toán của đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo đột xuất từ Trưởng đơn vị kinh doanh và Công ty (H.O) theo phạm vi nghiệp vụ .
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan các công tác có liên quan đến phạm vi nghiệp vụ kế toán.
Tóm tắt công việc:
Bếp trưởng chịu trách nhiệm tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo chất lượng món ăn cao cấp theo mô hình fine dining . Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý đội ngũ bếp, thiết kế thực đơn set menu sáng tạo và kiểm soát vận hành hiệu quả, hướng đến phục vụ nhóm khách hàng cao cấp trong không gian sang trọng
Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi đưa ra phục vụ khách.
Lên kế hoạch mua sắm nguyên vật liệu định kỳ; kiểm soát hàng tồn kho.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận phục vụ để phối hợp nhịp nhàng trong khâu ra món, phục vụ và phản hồi từ khách.
Thực hiện kiểm kê hàng tồn định kỳ và giải trình chênh lệch kiểm kê.
Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ bộ phận bếp , đảm bảo chất lượng món ăn cao cấp theo mô hình fine dining.
Kiểm soát chi phí thực phẩm, định lượng, nguyên vật liệu, giảm thiểu hao hụt theo định mức.
Giám sát quá trình chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Thực hiện các báo cáo cho Giám Đốc.
Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào và hàng tồn cuối ca
Cập nhật xu hướng ẩm thực cao cấp, đề xuất món mới phù hợp đối tượng khách quốc tế và nội địa.
Xây dựng thực đơn, đảm bảo tính sáng tạo. thẩm mỹ và hài hòa dinh dưỡng theo tiêu chuẩn.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bếp để duy trì hiệu suất và chất lượng đồng nhất.
• Thực hiện pha chế các loại thức uống theo đúng công thức và tiêu chuẩn của cửa hàng.
• Am hiểu và nắm vững công thức các loại đồ uống cơ bản cũng như các món trong thực đơn.
• Thành thạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp và phục vụ đồ uống với phong thái chuyên nghiệp.
2. Chuẩn bị và kiểm soát nguyên vật liệu
• Chịu trách nhiệm nhận hàng, chuẩn bị và bổ sung nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế đầy đủ trước và trong ca làm việc.
• Bày trí nguyên vật liệu đúng theo tiêu chuẩn và công thức được hướng dẫn.
• Pha chế các món theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng khi cần.
3. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh
• Đảm bảo chất lượng, định lượng và hương vị của các loại đồ uống đúng chuẩn trong suốt ca làm việc.
• Duy trì vệ sinh khu vực quầy bar và các thiết bị liên quan.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
4. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
• Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.
• Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách thông qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
• Hỗ trợ các công việc khác khi được quản lý phân công.
• Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động suôn sẻ