Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo doanh số đề ra tại của hàng mình trực tiếp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trong ca.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên bếp)
- Thực hiện các báo cáo tại cửa hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
- Làm việc theo 2 ca: sáng và chiều
*** Lương cạnh tranh: phù hợp với năng lực
*** Tham gia bảo hiểm theo Luật Lao Động
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Sân bay quốc tế Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai - có xe đưa rước từ Q9, TPHCM đi Long Thành
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế: Kiểm tra khớp nối mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, kiểm tra kiến trúc, kết cấu. Lập và đề xuất vướng mắc thiết kế (nếu có)
- Kiểm soát việc xử lý thiết kế của các bộ phận liên quan. Theo dõi các thay đổi điều chỉnh của hồ sơ thiết kế thiết kế từ Chủ đầu tư
- Triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing: Kiểm tra thực tế hiện trường trước khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawings. Triển khai bản vẽ ShopDrawing/BPTC. Kiểm tra thực tế hiện trường sau khi triển khai bản vẽ BPTC/ShopDrawing. Phối hợp, kiểm soát công tác triển khai bản vẽ Shop của các BCH đảm bảo đúng chuẩn hóa, tránh các lỗi kỷ yếu…
- Trình kí, lưu trữ bản vẽ BPTC/ShopDrawing
- Phối hợp Lập Biện pháp thi công. Phối hợp các bộ phận xử lý các vướng mắc về kỹ thuật, BPTC cho phù hợp, tối ưu
- Triển khai bản vẽ hoàn công quyết toán/ hoàn công tách căn. Lưu trữ, quản lý hồ sơ hoàn công Scan hồ sơ, upload bản vẽ scan/CAD lên DR P&L theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ công ty.
· Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống điện, nước, điều hòa, PCCC, thang máy, và các hạng mục kỹ thuật khác của tòa nhà/công trình.
· Kiểm tra, phát hiện và khắc phục sự cố kỹ thuật kịp thờ.
· Ghi nhận, báo cáo tình trạng thiết bị, vật tư cho cấp quản lý.
· Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (8-12 triệu)
Hình thức làm việc: Full – time
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00. Thứ 2 đến Thứ 7
- Phiên dịch tiếng Quảng Đông – tiếng Việt trong các cuộc họp, trao đổi, hướng dẫn nhân viên.
- Biên dịch văn bản, email, tài liệu, hợp đồng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ giao tiếp giữa Sếp và nhân viên, đối tác, khách hàng người Việt hoặc Trung.
- Sắp xếp, nhắc lịch làm việc, họp, công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản họp, tổng hợp báo cáo.
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý văn bản đến/đi.
- Soạn thảo thư, thông báo, báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Giữ bí mật thông tin nội bộ và tài liệu quan trọng của công ty.
Vận hành và điều chỉnh để in trên sản phẩm nhựa;
Chuẩn bị file in, mẫu in, vật liệu in và kiểm tra khuôn in trước khi chạy máy;
Pha mực, căn chỉnh màu sắc, nhiệt độ, tốc độ in phù hợp với từng loại sản phẩm;
Theo dõi, kiểm tra chất lượng bản in trong suốt quá trình in; đảm bảo đúng mẫu mã, màu sắc, không lem, không nhòe;
Quản lý vật tư in (mực, dung môi, linh kiện, đầu phun,...), đề xuất khi cần bổ sung;
Thực hiện bảo dưỡng, vệ sinh máy in định kỳ; phối hợp kỹ thuật xử lý các sự cố nhỏ;
Ghi chép báo cáo sản lượng, lỗi in, vật tư sử dụng hằng ngày;
Phối hợp với các bộ phận liên quan (thiết kế, sản xuất, QA/QC) để đảm bảo tiến độ và chất lượng;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Position Name: E-Commerce Sales & Marketing Operation Executive ー Marketing Agency
Job code: 124707
- Work Location: District 03, HCMC
- Monthly Salary: 20,000,000~26,000,000VND
<Job Duties>
- Set up accounts and Management on the E-commerce platform
- Conduct daily sales and stock health reviews.
- Review and manage weekly campaign budget allocation.
- Approve and prepare flash promotions.
- Monitor SKUs to prevent out-of-stock or pricing issues.
- Plan and execute promotional campaigns and weekly sales activities.
- Participate in platform mega sales and achieve double-digit growth.
- Manage stock clearance activities and maintain inventory levels.
- Coordinate SKU listings and platform banners for key campaigns (Mega Campaigns, etc.).
- Ensure smooth execution and timely delivery for last-minute adjustments during major events.