Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xử lí đơn hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Kiểm kê và báo cáo
4. Các công việc yêu cầu khác:
------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Theo dõi phản hồi từ khách hàng, tài xế, nhà Phân phối trong quá trình vận chuyển, giao hàng hóa. Xử lý các vấn đề có phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng.
- Lên bảng kê cước vận chuyển theo tuần/ tháng
- Trực điện thoại và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tuyển đúng Chuyên viên phục vụ cố định, Chuyên viên phục vụ chạy tuyến bán hàng theo kế hoạch
- Phát triển đội ngũ (chiếm 60% thời gian): Xét và chọn, đào tạo, huấn luyện, kèm cặp Chuyên viên phục vụ cố định (SA), Chuyên viên phục vụ chạy tuyến (SR)
- Bán hàng và báo cáo SA 02
- Trưng bày, quảng bá
- Xây dựng quan hệ và đặt hàng
- Triển khai, trực thi và kiểm tra: Đặt hàng, Trưng bày, KM, Lương thưởng cho Chuyên viên phục vụ cố định (SA), Chuyên viên phục vụ chạy tuyến (SR)
- Xây dựng mối quan hệ và dịch vụ:
+ Với từng Trưởng quầy, Giám đốc, Phó GĐ, Kế toán của Siêu thị
+ Với các Ban, Ekip nội bộ để duy trì dịch vụ
• Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
• Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
• Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
• Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
• Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
• Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
• Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
• Lưu chứng từ liên quan.
Quản lý nhân sự và giám sát hoạt động nội bộ của khách sạn, bao gồm lễ tân, dọn phòng, nhà hàng và các dịch vụ khác.
Quản lý ngân sách, theo dõi doanh thu và chi phí, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra nhân viên phục vụ.
- Cùng nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi,quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề phát sinh liên quan cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giám sát lịch làm việc nhân viên hàng ngày.
- Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
- Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ và giám sát việc vệ sinh tại nhà hàng nhằm đảm bảo không gian sạch sẽ, ngăn nắp.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan.
- Thực hiện công việc phát sinh, theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng bộ phận nhà hàng.