Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đối chiếu doanh thu POS với tiền mặt, ngân hàng, ví điện tử; theo dõi chênh lệch và nhắc nhở TRM nộp tiền kịp thời.
• Kiểm tra đột xuất quỹ tiền mặt tại Taproom.
• Kiểm tra các khoản chiết khấu, giảm giá, hóa đơn FOC tuân thủ đúng chính sách.
• Lập báo cáo doanh thu – giá vốn – lợi nhuận gộp kênh sỉ định kỳ.
• Xuất hóa đơn cho khách hàng sỉ, theo dõi và thu hồi công nợ.
• Báo cáo tuổi nợ và trích lập dự phòng (nếu có).
• Theo dõi hợp đồng vay, làm việc với ngân hàng và hạch toán biến động vay.
• Lập lệnh thanh toán, phiếu chi, quản lý quỹ tiền mặt.
Hạch toán doanh thu và phí ngân hàng.
• Đối chiếu công nợ định kỳ, nhắc nhở nộp tiền vào ngân hàng.
Xuất hóa đơn nội bộ, thiết lập menu/nút giảm giá trên POS.
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Kế toán trưởng.
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Quận 11 hoặc Quận 9
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h - 18h30 Thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung
1.Talent Acquisition Strategy
2.KPI ’s management
4.Talent Sourcing
5.Team’s management
Working Hours:
Monday to Friday: 8:30 AM - 5:30 PM
Saturday: 8:00 AM - 12:00 PM
Workplace: 222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC.
OVERVIEW OF POSITION
The F&B Supervisor plays a key role in overseeing the daily operations of food and beverage service areas, ensuring high service standards, operational efficiency, and guest satisfaction. Reporting to the Assistant F&B Manager or F&B Manager, this position supports team coordination, supervises service delivery, manages guest interactions, and ensures adherence to hygiene and quality standards. The F&B Supervisor serves as the point of contact during shifts, ensuring staff are well-prepared and motivated to provide outstanding service in line with the organization’s brand values.
Duties may include but not limited to: