Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày lên phần mềm CRM, ERP (thu – chi, công nợ, xuất nhập kho, điều chuyển nội bộ,...)
Theo dõi, đối chiếu dữ liệu công nợ nội bộ, dữ liệu giữa các phòng ban (bán hàng, kho, sản xuất,...)
Đảm bảo dữ liệu kế toán trên phần mềm CRM, ERP được cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời
Giao tiếp và xử lý công việc liên quan đến kế toán với các nhân sự Trung Quốc (qua chat, mail hoặc họp)
Hỗ trợ kiểm kê kho, kiểm tra dữ liệu tồn kho định kỳ
Lưu trữ chứng từ, tài liệu kế toán đầy đủ và khoa học
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đảm bảo hoạt động lễ tân và hành chính văn phòng diễn ra trôi chảy, chuyên nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh chỉn chu, thân thiện và hiệu quả của Tập đoàn.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Công tác lễ tân:
Tiếp đón khách đến làm việc tại văn phòng, hướng dẫn đúng nơi – đúng người liên hệ.
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi, tin nhắn đến các bộ phận liên quan.
Quản lý và cập nhật lịch họp, đặt phòng họp cho các phòng ban.
2. Công tác hành chính văn phòng:
Nhận, gửi và theo dõi văn thư, công văn, chuyển phát nhanh trong và ngoài công ty.
Quản lý, cấp phát và theo dõi sử dụng văn phòng phẩm.
Hỗ trợ mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo yêu cầu.
3. Hỗ trợ hành chính khác:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, hội họp, tiếp khách...).
Quản lý khu vực lễ tân, sảnh, đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn hình ảnh công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quản lý điều phối xe công vụ phục vụ công tác.
Prepare ingredients for cooking, including portioning, chopping, and storing food before use.
Safely and appropriately use baking and measuring tools/equipment/appliances to prepare baked foods.
Follow and ensure compliance with food safety handling policies and procedures, including personal hygiene procedures.
Check and ensure correct temperatures of kitchen appliances and food, and report issues to management.
Wash and disinfect kitchen area; set-up and break-down work station; and follow and ensure compliance with sanitation and cleaning procedures.
Monitor the quality of food prepared and portions served throughout shift
- Tiếp nhận chứng từ từ các phòng/ban.
- Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở KS làm theo đúng quy định của Công ty;
- Kiểm tra báo cáo doanh thu, chi phí
- Quản lý công nợ, đôn đốc nhắc Chi nhánh và các đơn vị vận hành;
- Kiểm tra, rà soát Hợp đồng, Phụ lục, Hồ sơ nghiệm thu thanh toán, Thanh lý Hợp đồng của các đơn vị vận hành;
- Kiểm tra và hạch toán toàn bộ chi các nghiệp vụ của chi nhánh lên hệ thống kế toán của công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến phần hành Hàng tồn kho, vật tư tiêu hao, phân bổ khấu hao... của khách sạn tham gia kiểm kê khi cần;
- Kiểm soát, kiểm tra các đơn vị vận hành thực hiện ngân sách, P&L định kỳ;
- Lập các BCQT. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của ban lãnh đạo.
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Support monitoring daily activities at the restaurant
Supervise the restaurant and all related areas in the absence of the Restaurant Manager
Help ensure compliance with all restaurant policies, standards and procedures
Manage the food and beverage station and ensure the Restaurant team brings the best experience to the customers.
Support business activities to ensure sale goals
Handling customer’s issues and complaints, seeking assistance from supervisors when needed
Inspect storage areas for organization and cleanliness
Complete scheduled inventories and requisition necessary supplies
Assist in HR activities: supervise and train staff at the restaurant; attendance, work shift management of employees
Chuẩn bị các loại sốt, gia vị, dụng cụ cần thiết cho món ăn.
Sắp xếp, vệ sinh khu vực bếp, đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ.
Kiểm tra và bảo quản nguyên liệu, đảm bảo thực phẩm tươi ngon, đúng tiêu chuẩn.
Hỗ trợ bếp chính trong quá trình nấu nướng, trang trí món ăn.
Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh lao động.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng/Bếp phó.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc các công việc vệ sinh tại các địa điểm được phân công.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên phân công ca phù hợp.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn các nhân viên về các thao tác thực hiện, cách làm vệ sinh sử dụng thiết bị và hóa chất an toàn. Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đủ thao tác dọn vệ sinh, công việc cần làm.
- Đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên trong bộ phận đề xuất với BP. Nhân sự về chế độ thưởng phạt nhân viên.
- Lên kế hoạch vệ sinh, báo cáo công việc định kì hàng tuần, hàng tháng.
- Tiếp nhận thông tin, đề xuất vật tư và yêu cầu sửa chữa trang thiết bị hỏng từ các nhân viên vệ sinh, tổng hợp và báo cáo lại cho các bộ liên quan tiếp nhận và đưa ra phương án xử lý.
- Cấp phát và theo dõi vật tư, hóa chất, công cụ dụng cụ sử dụng trong công việc. Bảo quản và giám sát thiết bị vệ sinh để tránh hư hỏng hoặc mất mát.
- Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của các phòng ban khác. Đưa ra những đề xuất để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động được hiệu quả hơn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc.
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
+ Giữ đồ cho khách khi khách đến sử dụng dịch vụ tại sân Golf
+ Dọn dẹp vệ sinh khu vực locker
+ Kiểm tra các tủ thay đồ sắp xếp các đồ khách gửi gọn gàng, đúng nơi quy định