Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

image image
Quản trị kinh doanh (2569) Marketing (2) Kế toán (521) Công nghệ thông tin (15) An toàn thông tin (15) Kỹ thuật điện tử - viễn thông Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá
banner 1
Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay - Quận 2 (Tp.HCM) - TA158

Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay - Quận 2 (Tp.HCM) - TA158

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Triển khai hoạt động bán hàng

  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

4. Các công việc khác:

  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp

Địa chỉ đơn vị: 57 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Kế Toán Trưởng (Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Bệnh Viện/ Lĩnh Vực Y Tế)

Kế Toán Trưởng (Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Bệnh Viện/ Lĩnh Vực Y Tế)

Bệnh Viện Gia An 115
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tổ chức và kiểm soát công việc chuyên môn của bộ phận Kế toán công ty, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, chuẩn mực kế toán và các quy định nội bộ

- Quản lý và theo dõi các tài sản của Công ty, tổ chức kiểm kê tài sản, hàng tồn kho, quỹ tiền mặt theo đúng quy định (kiểm kê định kỳ và đột xuất).

- Kiểm soát và tuân thủ các cam kết của Công ty với Ngân hàng và các bên cho vay

- Chủ trì xây dựng các văn bản quản lý các quy trình trong lĩnh vực kế toán

- Kiểm soát việc thu thập, xử lý và quản lý chứng từ kế toán

- Tổ chức lập và chịu trách nhiệm về các Báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo thuế của Công ty theo quy định của pháp luật.

- Tổ chức lập và thẩm định các báo cáo khác theo quy định nội bộ của Công ty.

- Làm việc với các đơn vị kiểm toán để chốt số liệu báo BCTC kiểm toán hàng năm.

- Quản lý nhân viên và tổ chức đánh giá chất lượng công việc của nhân viên

- Hướng dẫn, tư vấn và phối hợp với các bộ phận để thực hiện theo quy trình, đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả

- Tổ chức và kiểm soát để đảm bảo việc duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, các tổ chức tín dụng, các cơ quan chức năng (Cơ Quan Thuế, Bảo Hiểm Xã Hội, …)

- Tổ chức việc theo dõi và cập nhật kịp thời các thông tin văn bản hướng dẫn mới về chế độ kế toán và thuế

- Đảm bảo nghĩa vụ công bố thông tin và các báo cáo khác theo quy định của Pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan chức năng

- Quản lý nhóm thu ngân đảm bảo thu tiền đúng, đủ và giao tiếp đúng mực với người bệnh

- Quản lý nhóm kế toán bảo hiểm y tế liên quan các công tác kế toán

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khối Tài chính – kế toán.

Nhân Viên Giao Nhận Theo Xe Tải

Nhân Viên Giao Nhận Theo Xe Tải

Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Vận Tải Hoàng Kim
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Giao nhận theo xe tải làm biên bản giao-nhận hàng hóa.

• Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ.

• Các công việc khác do phụ trách phân công

• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Liên hệ 0919392417

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Thương Mại Điện Tử Thiết Kế Nội Thất

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Thương Mại Điện Tử Thiết Kế Nội Thất

Công Ty TNHH Gecko Space
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về Cải tạo nội thất, và đặt hàng qua Ứng Dụng - GECKO Space.
  • Tham gia lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Nắm vững về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Tư vấn, hướng dẫn với khách hàng về chính sách, tiến độ thanh toán khi Đặt Hàng.
  • Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
  • Thực hiện các công việc giới thiệu Dịch vụ, sản phẩm, tính năng mới qua Bài Blog, Email Marketing, Seeding Fanpage. Tăng tương tác với người dùng qua các kênh mạng xã hội.
  • Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng đến khi hoàn thành đơn hàng.
Nhân Viên Tư Vấn - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản Từ 12 - 16 - 18 Triệu + Phụ Cấp + Hoa Hồng)

Nhân Viên Tư Vấn - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Lương Cơ Bản Từ 12 - 16 - 18 Triệu + Phụ Cấp + Hoa Hồng)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng

• Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng

• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí

• Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- Nous by Sun Life

• Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng

HCM - Nhân viên hành chính - kiêm biên dịch tiếng Nhật (N2)

HCM - Nhân viên hành chính - kiêm biên dịch tiếng Nhật (N2)

Cty TNHH Yakult Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 14 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp

- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:

· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu

· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.

Cộng tác viên tư vấn phòng cho thuê Kv HCM

Cộng tác viên tư vấn phòng cho thuê Kv HCM

Công ty CP Đầu Tư Center Groụp
  • Ngày hết hạn: 30/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: TP Hồ Chí Minh
    icon 5 - 25 triệu
Ứng tuyển

• Các khu vực sale: Phú Nhuận, Tân Bình, Q10, Tân Phú, Gò Vấp…

• Thời gian linh hoạt, hoặc full time,.. lương cứng 5tr+HH thưởng

• Thu nhập không giới hạn: HH lên đến 90%, thưởng, hỗ trợ,... 

• Tổng thu nhâp từ 10 triệu đến 50 triệu và còn tăng trưởng, khi làm tốt theo năng lực, KPI

• Mô tả công việc:

- Tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách thuê phòng, CHDV theo nhu cầu.

- Dẫn khách đi xem phòng, căn hộ và hỗ trợ chốt hợp đồng thuê.

- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các kênh marketing được công ty hỗ trợ.

Nhân Viên Editor/ Nhân Viên Quay Dựng - Thu Nhập Trung Bình Từ 12 Triệu Trở Lên

Nhân Viên Editor/ Nhân Viên Quay Dựng - Thu Nhập Trung Bình Từ 12 Triệu Trở Lên

Công Ty TNHH Linh Tôn
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung TikTok đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược marketing tổng thể và tạo sự thu hút cho thương hiệu trên nền tảng TikTok.
  • Biết sử dụng các ứng dụng AI vào công việc để nâng cao năng suất công việc như Chat GPT 4.0, Heygen, Midjourney,... hoặc có tư duy mở để tiếp thu các kiến thức mới từ AI để nâng cao năng suất công việc.
  • Hỗ trợ quay, dựng, chỉnh sửa các video trên TikTok.
  • Thiết kế hình ảnh fanpage, website, Ecomerce.
  • Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
  • Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hành Chính Văn Phòng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Hành Chính Văn Phòng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Dịch Vụ 3d Coretech
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Nhập dữ liệu lên phần mềm chuyên dụng
  • Hỗ trợ thu nợ
  • Hỗ trợ đặt shipper giao hàng
  • Mua các vật dụng văn phòng phẩm-quản lý thu chi
  • Tính lương
Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/ Telesales Ngành Mỹ Phẩm (Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu)

Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/ Telesales Ngành Mỹ Phẩm (Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu)

Công Ty TNHH Thương Mai Dịch Vụ Spa Lamour
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tư vấn & bán hàng qua điện thoại
  • Gọi điện theo data khách hàng tư vấn các sản phẩm, data được công ty cung cấp.
  • Mở rộng, phát triển khách hàng(Spa & TMV)trongkhu vựcphụ trách
  • Tư vấn dược mỹ phẩm,chuyển giaocông nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay đến các Spa & TMV trong khu vực, data được bàn giao.
  • Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng một cách hiệu quả, nhanh nhất.
  • Chăm sóc khách hàng,Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
  • Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng
  • Đảm bảo kế hoạch và chỉ tiêu doanh số trong từng tháng được giao
  • Nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường, tìm hiểu được các hoạt động của đối thủ báo cáo trực tiếp lên quản lý.
  • Xử lý thu hồi công nợ, thanh toán đơn hàng.
  • Làm theo công việc dựa theo sự sắp xếp của quản lý…
  • Thời gian làm việc 8h - 17h, thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
  • Địa chỉ 11 đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Nhân Viên Kế Toán (Lương 10 - 16 Triệu, Theo Năng Lực)

Nhân Viên Kế Toán (Lương 10 - 16 Triệu, Theo Năng Lực)

Công ty TNHH Liên Kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua bán, hóa đơn chứng từ kế toán
  • Xuất hóa đơn điện tử
  • Ghi chép hạch toán và lập sổ sách kế toán trên phần mềm Misa
  • Quản lý công nợ phải thu, phải trả
  • Lập các tờ khai và nộp các tờ khai thuế (kê khai theo quý)
  • Lập và nộp báo cáo tài chính và quyết toán thuế năm
  • Đối chiếu số liệu với Khách hàng, Ngân hàng, Thuế, BHXH theo quy định (nếu có)
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Dọc

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Dọc

CÔNG TY TNHH AXCELA
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
a) Lên kế hoạch và đảm bảo doanh thu:
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi tư vấn, thuyết trình giải pháp đào tạo cho khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
b)Xây dựng và Phát triển tệp khách hàng:
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển tệp khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo tiếng Anh cho nhân viên.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ, đặc biệt là bộ phận Nhân sự, các cấp quản lý và lãnh đạo.
- Phân tích nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp.
c) Quản lý và nâng cao trải nghiệm dịch vụ:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (chuyên môn, vận hành) để đảm bảo quá trình triển khai chương trình đào tạo diễn ra đúng kế hoạch.
- Xử lý kịp thời và chuyên nghiệp các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đưa ra các kế hoạch để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Thu thập, phân tích phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình kinh doanh và dịch vụ.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
Kế toán tổng hợp/General Accountant

Kế toán tổng hợp/General Accountant

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Tham mưu cho BGĐ về tình hình tổ chức, hoạt động của công tác kế toán tài chính quản trị nội bộ và kế toán thuế của Công ty.

-Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra kết quả thực hiện của nhân viên theo yêu cầu về chất lượng, thời gian hoàn thành công việc theo đúng mô tả công việc.

-Kiểm soát, đảm bảo việc thu tiền, thanh toán các khoản thu, chi hàng ngày, hàng tháng của các đơn vị đúng/ đủ/ hợp lý và kịp thời.

-Kiểm tra hàng tồn kho, việc kiểm kê, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu của từng cơ sở và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc bồi thường, vỡ hỏng,…

-Kiểm soát dòng tiền, doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, tồn kho, báo cáo quỹ, ngân hàng phát sinh hàng tuần/ tháng/ năm.

-Kiểm tra, đôn đốc việc theo dõi, thu hồi nợ phải thu theo đúng quy định, đảm bảo không bị thu thiếu, không để khách hàng chiếm dụng vốn.

-Kiểm tra số liệu, báo cáo quản trị, quyết toán hoạt động hàng tháng của từng cơ sở (do Team leader lập), báo cáo BGĐ.

-Tổng hợp, phân tích hoạt động chung của toàn Tập đoàn; đánh giá, so sánh việc thực hiện doanh thu - chi phí - công nợ - tài sản,… hàng tháng/ quý/ năm của từng cơ sở. Đề xuất các phương án kiểm soát chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn.

-Tổng hợp báo cáo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng báo cáo BGĐ và gửi cho Sales, các bộ phận liên quan.

-Đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của nhân viên mua hàng đảm bảo yêu cầu theo quy định.

-Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện ghi chép, kê khai, đóng sổ công tác kế toán thuế của các Công ty con trong Tập đoàn theo tháng, quý, năm theo đúng quy định.

-Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của BGĐ.

[THE MYST DONG KHOI] - Lounge Manager - Bason Cafe

[THE MYST DONG KHOI] - Lounge Manager - Bason Cafe

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:

 Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy

Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn

 Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.

 Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.

 Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.

Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.

 Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.

Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.

 Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.

Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.

 Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).

Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).

 Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.

Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.

 Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.

Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.

 Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.

Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.

 Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.

Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.

 Ensure that all company service standards have been implemented.

Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.

 Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations

Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason

 Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations

Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason

 Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.

Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".

 Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.

 Manage and develop the food and beverage products served to guest.

Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.

 Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.

Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Personnel Nhân sự:

 Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.

Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.

 Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.

Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.

 Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.

Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.

 Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.

Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu

 Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.

Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.

 Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.

Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.

 Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.

Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.


Quản lý Spa/Spa Manager

Quản lý Spa/Spa Manager

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Hỗ trợ nhận, tư vấn, sắp xếp, điều chuyển nhân viên khi có khách hàng cùng với lễ tân Spa.

-Hướng dẫn nhân viên Spa cách sử dụng sản phẩm, quy trình trong dịch vụ spa cho khách hàng.

-Kiểm tra, kê khai các sản phẩm, dụng cụ, sử dụng trong spa phải đầy đủ, đảm bảo vận hành. Nếu thiếu, lập tức viết order gửi Kế toán để bổ sung kịp thời.

-Giám sát, phân công cho nhân viên Spa vệ sinh các dụng cụ, sản phẩm spa đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.

-Kiểm tra, đảm bảo khu vực spa luôn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.

-Kiểm tra phòng, khăn, trang trí trong phòng spa luôn ngăn nắp, sạch sẽ.

-Xếp lịch, phân công lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

-Trao đổi, đề xuất với Quản lý cơ sở để đảm bảo dịch vụ tốt nhất

-Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân viên spa

Sale Director

Sale Director

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. XÂY DỰNG & ĐIỀU HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể theo từng quý/năm, đảm bảo tăng trưởng bền vững.
  • Quản lý trực tiếp các kênh: ETC, OTC, GT, MT – phân tích đặc thù từng kênh để đề xuất chiến lược riêng biệt.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số toàn quốc theo KPI đã được phê duyệt.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Marketing, Sản phẩm, Tài chính… để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh.

2. THIẾT LẬP & MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

  • Phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đa khu vực, đảm bảo độ phủ sản phẩm tối đa.
  • Tìm kiếm và ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược, đại lý chủ lực, chuỗi bán lẻ tiềm năng.
  • Thiết lập quy trình đánh giá hiệu quả phân phối, giám sát độ phủ và năng suất từng kênh bán hàng.
  • Định hướng mở rộng sang thị trường mới hoặc xuất khẩu (nếu có).

3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM & CHIẾN LƯỢC DANH MỤC

  • Phối hợp cùng Marketing và phòng R&D xây dựng chiến lược sản phẩm theo xu hướng thị trường.
  • Phân tích dòng sản phẩm theo hiệu quả kinh doanh, vòng đời, độ phủ và tỷ lệ tái mua.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển, loại bỏ hoặc điều chỉnh sản phẩm phù hợp từng phân khúc và kênh phân phối.

4. QUẢN LÝ ĐỐI TÁC & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối lớn, đối tác chiến lược, hệ thống nhà thuốc/chuỗi/siêu thị lớn.
  • Phối hợp với Marketing để tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm.
  • Triển khai các chương trình kích cầu, thúc đẩy doanh số, tri ân khách hàng hiệu quả theo từng giai đoạn.

5. XÂY DỰNG & KIỂM SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH BÁN HÀNG

  • Chỉ đạo xây dựng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình bán hàng từ đàm phán – ký kết – giao hàng – thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giám sát công nợ và xử lý tình huống phát sinh.
  • Kết nối liên phòng ban để đảm bảo vận hành trơn tru giữa kinh doanh – tài chính – kho vận – chăm sóc khách hàng.

6. TỔ CHỨC & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KINH DOANH

  • Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp theo từng vùng/kênh.
  • Thiết lập KPIs và hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc cho từng cấp quản lý và nhân viên kinh doanh.
  • Tạo dựng văn hóa làm việc minh bạch, hiệu quả, khuyến khích đổi mới và phát triển đội nhóm bền vững.

7. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & QUẢN TRỊ THEO CHỈ SỐ

  • Theo dõi sát sao dữ liệu kinh doanh, thị trường, đối thủ, hành vi tiêu dùng để đưa ra chiến lược linh hoạt.
  • Sử dụng các công cụ: Power BI, AI tools, Google Data Studio… để phân tích, dự báo, kiểm soát chỉ số bán hàng.
  • Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, đánh giá hiệu quả kênh, đề xuất điều chỉnh cho Ban Giám đốc.

8. ĐIỀU PHỐI CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC KHÁC

  • Tham gia cùng Ban Điều hành trong việc hoạch định định hướng thị trường, phát triển sản phẩm, chiến lược thương hiệu dài hạn.
  • Hỗ trợ triển khai hệ thống công nghệ: CRM, ERP, tự động hóa dữ liệu bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
[THE MYST ĐỒNG KHỞI] GUEST SERVICE AGENT / NHÂN VIÊN LỄ TÂN

[THE MYST ĐỒNG KHỞI] GUEST SERVICE AGENT / NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 16/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả và chắc chắn những vấn đề đuợc giải quyết một cách thỏa đáng.
  • Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao và được hỗ trợ khi cần thiết, như đặt phòng, yêu cầu đặc biệt, hoặc các vấn đề phát sinh trong ngày.
  • Kiểm tra khách hàng có đuợc cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
  • Đảm bảo hồ sơ khách hàng đuợc cập nhật một cách chính xác.
  • Chào đón và giúp đỡ khách làm thủ tục đăng ký.
  • Chuẩn bị chu đáo thư chào đón và chìa khóa phòng cho khách.
  • Xác nhận thông tin chi tiết của khách sẽ đến và sẽ rời khỏi khách sạn và phối hợp với đội ngũ Thông Tin Khách Hàng để sắp xếp vận chuyển hành lý cũng như dịch vụ đưa đón và những dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU

Công ty Cổ phần Thực Phẩm Cholimex
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 16 triệu
Ứng tuyển

Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng

Thực hiện giao dịch, tổ chức và theo dõi hợp đồng xuất/nhập khẩu

Ghi nhận, triển khai thông tin và phản hồi yêu cầu của khách hàng

Thăm dò ý kiến, theo dõi phản hồi của khách hàng liên quan đến lô hàng đã xuất và các hoạt động thương mại liên quan đến giao dịch đang thực hiện.

Đối chiếu số liệu xuất/nhập, theo dõi thanh toán công nợ giữa khách hàng và Công ty.

Dịch thuật hồ sơ Tiếng Việt sang Tiếng Anh khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc: làm việc tại Lô C40-43/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 173

Việc làm tuyển gấp

Việc làm part time sinh viên Gò Vấp - Bán hàng trực quầy, không yêu cầu kinh nghiệm
Việc làm part time sinh viên Gò Vấp...
icon TP Hồ Chí Minh
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển ứng dụng Mobile
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển...
icon
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển Front-end Web
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (196100)
  • Việc làm bảo vệ (1868)
  • Việc làm bất động sản (14321)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1393)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3856)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4947)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (18930)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29484)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (23293)
  • Việc làm spa / làm đẹp (480)
  • Việc làm luật / pháp lý (13413)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2663)
  • Việc làm sự kiện (265)
  • Việc làm tài chính / kế toán (118910)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2439)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2862)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9392)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5320)
  • Việc làm y tế / dược (1129)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (842)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (21)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (12)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập