Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát nguyên vật liệu và kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm (đặc biệt khâu đầu vào);
- Hướng dẫn nhân viên phụ bếp tổ chức sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và kiểm soát sơ chế món ăn theo đúng quy trình;
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng đồng thời xử lý các trường hợp hư hỏng mất mát tài sản, công cụ và báo cáo cấp trên trực tiếp.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, chat, call.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng công cụ, phương pháp và quy trình.
- Báo cáo ngay những trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Tuyển nhân viên bán thời gian làm việc tại cửa hàng ở 460 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Q.Phú Nhuận, HCM (ưu tiên nữ)
Thời gian làm việc theo ca : 4h/ca,
Ca 1: từ 8h00 đến 12h00
Ca 2 từ 12h00 đến 4h00
Ca 3 từ 4h00 đến 8h00
Mức lương : từ 20.000 đ đến 25.000 đ/giờ
Không cần kinh nghiệm
Công việc tại cửa hàng :
- Theo dõi và đóng gói hàng trên Shopee và Lazada, face
- Bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm đếm hàng + đóng gói hàng tại kho và hàng mới về
Ưu tiên : chịu khó, ham học hỏi, trung thực, thật thà, tập trung trong công việc
Phỏng vấn đạt có thể đi làm ngay.
1. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
Pi Associates is a quantitative asset management firm. We apply a scientific, regulated approach to investments, in short, involves identifying factors, or characteristics, of stocks that, in the long run, outperform the rest of the market.
RESPONSIBILITIES
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
• Assess guest needs and inquire about contraindications (e.g., allergies, high blood pressure, pregnancy) before beginning service.
Escort guests to and from treatment rooms.
Arrange workstation, treatment room, and/or drapes, and check with guest to ensure guest comfort and safety throughout service.
• Promote and sell spa/salon services.
• Clean, maintain, and sterilize tools.
• Maintain cleanliness of workstation and/or treatment room throughout shift, dispose of trash and dirty linens, and secure supplies and equipment at the end of each shift.
• Monitor and stick to time schedule throughout the day.
• Handle inappropriate guest behavior by stopping service and informing supervisor/manager.
• Maintain current licensure in service area.
• Will discuss on during interview.
➯Chi tiết công việc:
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa
Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
➯Tư vấn khách hàng : Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng
Kiểm kê và sắp xếp hàng hóa định kỳ
Quantity: 02