Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và vận hành cửa hàng
* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:
* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:
* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:
2. Đào tạo và phát triển đội ngũ
3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo
4. Các công việc khác
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vận hành Cộng đồng Fan: 80%
Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc users trong và ngoài livestream, quản lý các nhóm fans;
Thu hút lượt xem, tương tác và tặng quà trong livestream của Idol.
Vận hành Livestream: 20%
Phối hợp với nhân viên điều hành và hỗ trợ hướng dẫn Idol trong công tác livestream, nâng cao hiệu suất livestream;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
OBJECTIVES
RESPONSIBILITIES:
1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
2. HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN
3. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ
4. HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng Thép Xây Dựng.
- Tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá…, đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi việc thu hồi công nợ và chịu trách nhiệm chính trong việc thu hồi công nợ....
- Thu thập yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có nhu cầu.
- Tìm kiếm, đánh giá, và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thực hiện hồ sơ phê duyệt yêu cầu mua hàng theo quy trình của Công ty.
- Gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để nhận hàng hóa, nhập kho và kiểm tra đối chiếu các hàng hóa nhận so với thông tin đặt hàng; xử lý các vấn đề liên quan và thực hiện bị các hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Lưu trữ thông tin và hồ sơ của bộ phận mua hàng.
- Các báo cáo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Giảng dạy chương trình Tiếng Anh cấp độ Mầm non, Thiếu nhi, Thiếu niên, Giao tiếp, tiếng Anh dành cho người đi làm, người đi nước ngoài.
- Luyện thi STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, IELTS.
Role Description: This is the on-site role opening in Gobuy, Ho Chi Minh City Vietnam. The Seller Management Head plays a pivotal role in our business, who will conceptualize and spreadhead to the seller management team. This is a new role, so you will have more space to develop the team first.
Key Responsibility:
Participate in product development of Solaso.