Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BENEFITS:
YOUR JOBS:
30% Research & Copy Planning
60% Copy Creation & Optimization
10% Creative Culture Expectation
Digital Marketing Strategy & Execution:
Growth & User Acquisition:
Campaign Performance & Reporting:
Cross-Functional Collaboration:
User Retention & Engagement:
1. Phụ trách các công việc tài vụ kế toán của công ty
2. Thực hiện thiết lập các vấn đề tài vụ căn cứ theo pháp luật và chế độ của công ty
3. Chịu trách nhiệm lập các báo cáo tài chính kế toán có liên quan như bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thu chi, v.v.
4. Chịu trách nhiệm quyết toán các khoản nợ và các giao dịch của đơn vị và cá nhân của công ty
5. Kết toán thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các loại thuế khác có liên quan, kê khai và quyết toán bảo hiểm
6. Chịu trách nhiệm kế toán, kiểm toán , lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo
7. Chịu trách nhiệm tổ chức họp công tác kế toán hàng tháng/quý/năm
8. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điền vào các báo cáo tài chính khác nhau theo yêu cầu của công ty mẹ
9. Các trách nhiệm liên quan khác của bộ phận tài chính theo yêu cầu của hệ thống công ty; Phối hợp tốt mối quan hệ với cơ quan thuế và các phòng ban chức năng có liên quan, liên hệ và hợp tác với các phòng ban trong công ty, hoàn thành kịp thời các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe