Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản trị cơ sở dữ liệu được giao;
- Quản lý chất lượng số hóa dữ liệu thô thành dữ liệu chuẩn hóa;
- Kiểm tra chất lượng dữ liệu số hóa của phần mềm (được đào tạo);
- Tổng hợp và phân tích và báo cáo dữ liệu theo yêu cầu (được đào tạo);
● Design, develop, and maintain scalable and efficient data pipelines and ETL processes.
● Collaborate with cross-functional teams to gather and understand data requirements.
● Implement data models, including dimensional models or data vault models, to support efficient data storage and retrieval.
● Utilize Python for data manipulation, transformation, and analysis tasks.
● Develop and maintain ETL workflows using tools like Airflow, Dagster, DBT, ODI, etc.
● Ensure data quality and integrity through data validation and cleansing techniques.
● Perform data profiling and analysis to identify data quality issues and implement appropriate solutions.
● Work with various banking data sources, such as core-banking systems, T24, Card, mobile banking, etc., to extract, transform, and load data.
● Collaborate with stakeholders to define data requirements and ensure data solutions meet business needs.
● Implement data validation processes and rules to ensure accurate and consistent data.
● Establish data lineage and tracking mechanisms to ensure data traceability and compliance.
● Monitor and optimize data pipelines for performance, scalability, and reliability.
● Collaborate with the team to ensure adherence to data engineering best practices and standards.
Chuyên viên Phân tích Dữ liệu - Trung tâm Phân tích Dữ liệu, Khối CNTT
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo cáo đề án tới lãnh đạo và các bên liên quan;
2. Xây dựng bảng công bố dự án, kế hoạch, phương pháp luận, cơ cấu tổ chức, lịch trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu, phạm vi và hiệu quả;
3. Tổ chức triển khai các dự án theo kế hoạch; Theo dõi giám sát quá trình triển khai dự án. Đảm bảo các hoạt động quản lý dự án: Quản lý phạm vi, quản lý ngân sách, quản lý tiến độ, quản lý nhân sự, quản lý các thay đổi/ các vấn đề/ các rủi ro dự án được quản lý theo quy định;
4. Xử lý các thay đổi/ vấn đề/ rủi ro phát sinh của các dự án;
5. Báo cáo tiến độ, kết quả của dự án theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
6. Triển khai, cải tiến và tuân thủ việc sử dụng các công cụ nhằm quản lý dự án;
7. Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông về kết quả chuyển đổi của dự án với các bên liên quan.
8. Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ của dự án bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, biên bản, công văn…;
9. Cung cấp, đóng góp cho kho bài học kinh nghiệm/ kho thông tin và tài sản tri thức trong quá trình triển khai các dự án;
10. Thực hiện các công việc khác liên quan tới dự án theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
1. Tìm kiếm thông tin các khách hàng tiềm năng triển khai các sản phẩm phần mềm EPIC GROUP
2. Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp…
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
4. Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
5. Phụ trách hợp đồng và hướng dẫn khách hàng triển khai, sử dụng sản phẩm.
1. Phụ trách toàn bộ Khối khách hàng doanh nghiệp
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược phát triển thị trường đối với sản phẩm phần mềm giao dịch Bất động sản;
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng Tháng/Quý/Năm;
- Triển khai & chịu trách nghiệm về doanh số bán hàng theo kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh;
- Chủ động tiếp cận và tư vấn cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, tài chính sử dụng sản phẩm phần mềm, giải pháp chuyển đổi số;
- Tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới - Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty.
2. Phân tích thị trường & phối hợp với các bộ phận để quản lý & chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
3. Phân tích nhu cầu của Khách hàng & phối hợp với các phòng ban để đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm;
4. Xây dựng, quản lý và đào tạo nhân viên (bao gồm MKT, sale & CSKH);
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Process competitor research and market research to keep up with changes, trends within the Affiliate Marketing field.
Report and analyze system overall statistics to measure the performance of the product.
Utilize marketing tools to generate users’ insights, behaviours, pain points,...
Optimize content for activated users in various channels (in-app, email, documents, videos) to educate and improve user experience.
- Điều hành Phòng Kinh doanh Khu vực Phía Bắc.
- Chịu trách nhiệm doanh thu và nợ.
- Phân tích, dự báo lập kế hoạch kinh doanh.
- Nghiên cứu và tổng hợp các chính sách Giá, chiết khấu.
- Triển khai các chương trình marketing.
- Đào tạo đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng chính sách thưởng, đãi ngộ cho KD.
- Quan hệ với các đối tác quan trọng.
- Phối hợp với bộ phận Sản phẩm trong việc nghiên cứu & phát triển sản phẩm tiềm năng.
+Lập báo cáo tình hình KD hàng tuần.
+ Lập báo cáo cập nhật giá đối thủ.
SET UP PHÒNG HỌC STEM: 40%
- Phối hợp cùng nhà thầu khảo sát CSVC phòng học của Nhà trường;
- Làm việc với nhà thầu lên phương án thiết kế và thi công theo mẫu;
- Giám sát thi công và nghiệm thu công rình với nhà thầu của phòng học STEM;
- Giám sát và nghiệm thu lắp đặt các thiết bị trong phòng học STEM;
SỮA CHỮA BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ: 60%
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc, vật dụng, CSVC của các phòng học STEM theo định kỳ;
- Tiếp nhận những thông báo về lỗi máy móc, lỗi, hư hỏng của các thiết bị để lên phương án xử lý và tiến hành xử lý;
- Thực hiện các công tác sửa chữa các CSVC bị hư hỏng như điện, sơn, máy lạnh, máy chiếu …
- Giám sát công tác bảo trì, sửa chữa của các nhà thầu thực hiện công việc trong phòng học STEM;
- Lên kế hoạch và điều phối vật tư tiêu hao hàng tháng tới các trường học
Công tác hậu cần hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các thiết bị cần thiết phục vụ sự kiện như treo backdrop, standee, âm thanh…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
Capture customer requirements, answering product and service questions; suggesting information about other products and services.
Coordinate with the Tech Support team to deploy services for customers.
Acknowledging and resolving customer complaints.
Collect customer reviews about service quality.
GEEK INTERNSHIP là chương trình thực tập full-time dành cho những bạn trẻ sắp/mới tốt nghiệp hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình. Trong vòng 60 ngày thực tập, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình đào bài bản được thiết kế riêng bởi các chuyên gia eCommerce, được thực chiến các dự án quốc tế lớn với quy trình quản lý chuyên nghiệp. Kết thúc thời gian thực tập, cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi có đến 3 bộ phận chào đón bạn gia nhập team.
Tham gia khóa full-time của công ty trong thời gian 2 tháng.
Được đào tạo chuyên sâu về: Web basics, Kỹ thuật lập trình, PHP, Javascript, eCommerce, Magento, GIT, Quy trình quản lý và phát triển phần mềm...
Được On-job-training tại BSS Commerce Service - team chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp và dịch vụ phát triển hệ thống eCommerce, website đa nền tảng, website Magento, PWA, Headless, ERP integration, CRM integration, mobile app
JOB PURPOSE
VNDIRECT is looking for a Senior Product Analyst to be our companion along our way to build up the Product Analytics System for our company.
Our Digital Product team advocates for our users and our business, setting the vision for our growing family of innovative products. We use data, research, strategy, and empathy to guide multidisciplinary teams toward a common goal, balancing diverse perspectives and empowering our teams to do great work. As we scale, there’s plenty of space for you to grow alongside us and simplify life for millions of people; in a team that always focuses on we, not I, and creates delightful products that are worthy of trust.
KEY ROLES & RESPONSIBILITIES
- Track, create, analyze success metrics for newly developed product’s features
- Follow established framework to monitor product health as the product grows to alert, consult the product team
- Contribute data insights into product development process to elevate product’s quality to next level
- Collaborate with Product Stakeholders to receive data requests, explain your insights and results, and clarify the stakeholders on your data reports
- Manage and operate reports, data model, data flows which you’ve created to comply with data quality and service level
- Initiate user activity data enrichment based on existing data collection tools
- Comply with data governance for data sustainability