Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Đáp ứng nguồn cung
- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận
II. Thực hiện đơn mua hàng
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
- Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Chào đón khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Giám Sát Kho – Hà Nội
Quản lý hoạt động kho: Giám sát và điều phối công tác quản lý hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn GSP/GDP.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và cập nhật dữ liệu theo SOP để bảo đảm chất lượng trong suốt quá trình bảo quản và phân phối.
Giám sát tiêu chuẩn và KPI: Đảm bảo kho đáp ứng các tiêu chuẩn, quy trình của cơ quan chức năng và các chỉ tiêu KPI đã cam kết.
Kiểm soát hàng hóa: Quản lý hàng nội địa và nhập khẩu theo quy chế nhãn của Bộ Y tế.
Cải tiến kho: Đề xuất và xây dựng phương án cải tiến để tối ưu hóa chi phí vận hành kho.
Lập kế hoạch trang bị thiết bị kho: Đảm bảo kho luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành và cho thuê. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo trì và đo lường thiết bị trong kho.
Huấn luyện nhân viên: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận kho.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
- Lấy order từ khách hàng
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng - Khách sạn.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
• Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
• Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
• Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
• Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
• Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Trách Nhiệm:
Triển khai thiết kế Revit bếp công nghiệp theo yêu cầu
Phối hợp với bộ môn để làm các công việc liên quan
Nhiệm vụ:
QUYỀN LỢI:
• Kế toán thanh toán chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán, thực hiện hạch toán chi phí, theo dõi các khoản phải trả NCC, tạm ứng của CBCNV thực hiện mua sắm vật tư, hàng hóa nhỏ lẻ, chi phí phải trả và các khoản phải trả khác.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng của công ty thực hiện theo đúng quy trình thanh toán, tạm ứng của tập đoàn, của Công ty.
• Hạch toán chi phí công ty đảm bảo đúng đủ bao gồm: chi phí phát sinh hàng tháng.
• Theo dõi, đôn đốc đối chiếu công nợ tạm ứng nhân viên.
• Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp.
• Kiểm soát các TK, lên TK thuế GTGT đầu vào.
• Thực hiện lưu trữ chứng từ khoa học theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Xác định và tiếp cận các doanh nghiệp thuộc tệp khách hàng mục tiêu.
Tìm hiểu mô hình kinh doanh, đặc điểm lực lượng lao động và nhu cầu tiềm ẩn liên quan đến phúc lợi tài chính cho nhân sự.
Thiết lập kết nối, tạo dựng niềm tin và phát triển mối quan hệ chiến lược với các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp.
Khai thác nhu cầu cụ thể của khách hàng, đặc biệt liên quan đến chính sách đãi ngộ và thu hút giữ chân lao động.
Thuyết phục khách hàng tiềm năng sắp xếp cuộc gặp giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ kinh doanh để tư vấn giải pháp.
Chuyển giao thông tin chi tiết về nhu cầu và đặc điểm của khách hàng cho đội ngũ kinh doanh.
Cập nhật và duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình làm việc, trạng thái liên hệ và kết quả làm việc với từng khách hàng tiềm năng.
Đào tạo, quản lý nhóm Chuyên viên thiết lập cuộc họp (Hà Nội và HCM) để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.