Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tham gia thiết kế kiến trúc các công trình: khu đô thị, resort, khu công nghiệp và công trình công cộng.
-Triển khai hồ sơ thiết kế: ý tưởng, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật – thi công.
-Phối hợp với các bộ môn kết cấu, MEP, hạ tầng để đảm bảo tính khả thi của dự án.
-Tham gia khảo sát hiện trạng, lên phương án ý tưởng, phối cảnh 3D và thuyết minh thiết kế.
-Tham gia thuyết trình, làm việc với khách hàng và cơ quan thẩm định.
-Cập nhật xu hướng thiết kế, vật liệu và công nghệ xây dựng mới.
- Tìm kiếm các đại lý mới đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hợp tác với công ty.
- Hỗ trợ nhóm QLĐL đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của Công ty.
- Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị của các đại lý được giao phụ trách.
- Kiểm soát quá trình bán hàng, hoạt động Marketing.
- Kiểm soát định kỳ hàng tuần danh sách nhân viên môi giới được phép tham gia bán ở từng dự án, báo cáo hàng tuần cho Trưởng nhóm.
- Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing đã được phê duyệt.
- Cập nhật tt tình hình bán hàng của ĐL trên thị trường hàng tuần/hàng tháng báo cáo cấp quản lý khi có yêu cầu
* Phối hợp nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản trị và Thủ tục trong việc đôn đốc khách hàng vào đủ tiền cọc, thanh toán đủ tiền và ký hợp đồng theo đúng quy định.
- Tổng hợp, kiểm soát số liệu, đối chiếu với Kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng (tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng của đại lý.
- Kiểm soát chặt chẽ, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp đại lý báo cọc nhưng không hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định
- Thường xuyên rà soát hiệu quả bán hàng của đại lý, có kế hoạch thay thế các đại lý không đáp ứng nhu cầu bán hàng theo quy định.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.