Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
1) Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng - 30%
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2) Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng - 60%
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
3) Các công việc hỗ trợ khác - 10%
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.