Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện mua hàng theo yêu cầu ( đã có sẵn các nhà cung cấp và tìm kiếm đề xuất bổ sung)
- Lập chứng từ xuất nhập khẩu theo các hợp đồng
- Làm thủ tục hải quan để nhập/ xuất hàng.(đã có công ty dịch vụ hỗ trợ)
- Liên hệ bên vận chuyển để chuyển hàng nội địa cho các bộ phận.
- Theo dõi tình trạng vận chuyển của các lô hàng và báo cáo cho cấp trên và các bộ phận có liên quan.
- Tổng hợp các chứng từ xuất, nhập hàng. Hoàn thiện bộ hồ sơ để chuyển cho kế toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau thông quan nếu có với nhà cung cấp và các bên liên quan.
- Liên tục cập nhật kiến thức, văn bản pháp luật liên quan để nâng cao trình độ cũng như chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
- Thăm khám định kỳ hệ thống máy nén khí.
- Khảo sát / thiết kế / bóc tách vật tư lắp đặt.
- Trực tiếp thi công lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn vận hành hệ thống.
- Bảo trì, bảo dưỡng, đại tu hệ thống máy nén khí.
- Xử lý sự cố bất thường cho khách hàng.
- Quản lý công cụ, dụng cụ được giao.
- Kết hợp cùng với phòng kinh doanh tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo/cập nhật công việc lên cấp trên định kỳ.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
• Phân tích, tổng hợp và đánh giá hiệu quả tài chính của các đơn vị, công ty con và dự án trong hệ sinh thái Tập đoàn.
• Tham gia xây dựng ngân sách, kế hoạch tài chính trung – dài hạn, quản trị dòng tiền và giám sát việc thực thi.
• Phân tích chỉ số tài chính, xây dựng dashboard theo dõi sức khỏe tài chính toàn Tập đoàn và từng mảng kinh doanh.
• Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc phân bổ vốn, kiểm soát rủi ro tài chính và tối ưu hóa cơ cấu tài chính.
• Phối hợp với các bộ phận kế toán, đầu tư, pháp lý, kiểm soát nội bộ để chuẩn hóa báo cáo tài chính và minh bạch số liệu quản trị.
• Đóng vai trò cầu nối tài chính giữa Tập đoàn và các công ty thành viên, đảm bảo dòng thông tin tài chính chính xác và kịp thời.
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên