Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ca tối: Từ 4pm - đóng cửa
Công việc: trao đổi khi phỏng vấn.
- Ca tối: Từ 4pm - đóng cửa
Công việc: Sắp xếp, dọn dẹp, chuẩn bị phòng ăn. Tư vấn menu, lấy order, phục vụ khách...
Mô tả công việc:
- Phụ trách quản lý và khai thác thị trường với đối tác các công ty du lịch lữ hành tạị Hà Nội và HCMC
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để bán sản phẩm phòng lưu trú và dịch vụ khách sạn cho đối tác là các công ty du lịch lữ hành trên thị trường Hà Nội và HCMC nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Quản lý, xây dựng và mở rộng danh sách khách hàng, tạo quan hệ kinh doanh với các công ty du lịch lữ hành tại Hà Nội và HCMC.
- Chủ động tìm kiếm thông tin và khảo sát giá bán của khách sạn đối thủ cạnh tranh thường xuyên, nhằm cập nhật tình hình kinh doanh trên thị trường, tư vấn cho Ban lãnh đạo Khách sạn các chiến lược giá bán
- Liên tục tiến hành thăm hỏi khách hàng, trao đổi và chào bán dịch vụ lưu trú của khách sạn cho đối tác.
- Lập kế hoạch kinh doanh chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện công tác bán hàng theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt
- Phối hợp với trưởng bộ phận tại Khách sạn đảm bảo cung cấp dịch vụ đã cam kết cho khách hàng.
- Lập báo kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng năm và báo cáo công việc hàng ngày.
- Đảm bảo chất lượng của thức ăn, bia trước khi mang tới khách hàng;
- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc gọn gàng, sạch đẹp, thoáng mát;
- Giới thiệu về thương hiệu bia, đồ ăn khi có yêu cầu;
- Các nhiệm vụ khách theo sự phân công của Giám sát/ Quản lý nhà hàng.
- Làm việc tại: 19 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đảm bảo chất lượng của thức ăn, bia trước khi mang tới khách hàng;
- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc gọn gàng, sạch đẹp, thoáng mát;
- Giới thiệu về thương hiệu bia, đồ ăn khi có yêu cầu;
- Các nhiệm vụ khách theo sự phân công của Giám sát/ Quản lý nhà hàng.
- Làm việc tại khu phố cổ
• Make sure that all drinks are in accordance with list specifications, properly presented, before being served.
• Put forward suggestions of creativity, for better performance and achievement.
• Ensure that best services are given to guests and cooperate with other outlets.
• Aim constantly to increase beverage revenue.
• Report all equipment problems and bar maintenance issues to Assistant Restaurant Manager.
• Perform all assigned duties in an efficient and technically correct manner follow the Management policy, restaurant rules & regulations, orders or superiors, adhere to procedures of the training manual and achieving a high standard leading to total guest satisfaction.
• Attend all meetings as requested.
• Follow up beer, wine, juice and inventory order.
• Maintain a balanced stock inventory and control release.
• Follow up and plan maintenance schedule to ensure machines & equipments in good condition and trouble shooting proposal.
• Assisting in staff training & refresh training to ensure the quality of services is maintained and developed
• Managing team whenever the taproom manager not being around
• Handle other task when assigned by the company.
WORKING TIME
• 8h/ day; 48 h/ week
• Overtime will be applied as Vietnam Labor Code.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham mưu với Ban quản lý về việc hạch toán các khoản chi phí, phù hợp với chuẩn mực kế toán hiện hành.
- Xây dựng các quy trình, quy chế, qui định của tài chính, trình Giám đốc duyệt.
- Tổ chức bộ máy kế toán khoa học, tiết kiêm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong phòng kế toán, hướng dẫn các nhân viên thực hiện.
- Kiểm tra số liệu chi tiết và tổng hợp các phần hành kế toán (doanh thu từng loại , Ẩm thực, số liệu các kho, hóa đơn GTGT đầu vào, đầu ra, số lượng đã sử dụng, hủy, TSCĐ/CCDC,..), kiểm tra số liệu thực tế và chi tiết trên phần mềm, hỗ trợ xử lý nếu có sai sót, kiểm tra tính chi phí tháng.
- Hạch toán chi phí lương và các phần chi phí kèm theo vào phần mềm quản lý.
- Làm báo cáo P&L.
- Kê khai, báo cáo thuế theo qui định tháng, quý, năm;
- Thực hiện qui trình luân chuyển chứng từ kế toán và lưu trữ.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, thanh tra và Báo cáo Ban giám đốc.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến các ban ngành liên quan
- Xử lý các báo cáo của nhân viên về các khoản thu chi trong Công ty.
- Tham gia xây dựng quy trình phối hợp công việc giữa phòng kế toán và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, tổng hợp, so sánh tình hình thực hiện với kế hoạch.
- Kiểm tra quá trình thực hiện của các bộ phận liên quan đến doanh thu và chi phí.
- Phê duyệt các khoản thu chi, đề xuất của các bộ phận và trình lên Giám đốc.
- Kiểm tra & Phê duyệt các bảng tính lương và các chi phí đi kèm trước khi trình giám đốc
- Quản lý vốn, tài sản, tổ chức chỉ đạo, điều hành công tác kiểm kê.
- Phê duyệt báo cáo hàng tồn kho và thanh lý, trình và xin ý kiến Giám đốc.
- Ký các báo cáo và chứng từ của kế toán và trình Giám đốc.
- Kiểm tra rà soát chi phí của các bộ phận và báo cáo Giám đốc.
- Từ chối thanh toán các khoản chi không hợp lý, hợp lệ
- Kiểm soát các hợp đồng mua bán, báo giá của các nhà cung cấp. Kiểm soát quy trình mua hàng nhằm đảm bảo các điều khoản và giá có lợi nhất cho công ty
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo không có nợ xấu, nợ đọng và thực hiện các khoản chi hoa hồng theo thỏa thuận
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào hotline của Spa
- Thực hiện các thủ tục đón tiếp khách đến và thanh toán khi khách ra về
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của spa tới khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng.Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận