Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Duties and responsibilities
• Maximization of Rooms revenue by encouraging FO Associates to upsell.
• Handle guests’ challenges or incidents occurring in the hotel when necessary and record all incidents into DM log for management’s attention or follow-up.
• Directs and controls all duty Front Office associates to ensure that day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
• Review guest feedbacks (ensure their challenges are resolved) & establish guests contact daily in order to find every opportunity to deliver an exceptional experience to our guests by giving great example to Front Office Team.
• Manage FO associates’ performances, training needs, motivation, development, disciplinary matters etc
• Prepare and analyze related monthly Front Office reports ( include daily cashiering & master accounts) prepared by Front Office Executive to ensure accuracy and justify with solid facts
• Perform supervisory or executive functions such as assisting in work related to the strategies / policies of the department.
Duties and responsibilities
• Oversee overall bar operations and maintenance
• To assist the Managers in the smooth running of the department
• Check identification of customers in order to verify age requirements for purchase of alcohol
• Balance cash receipts
• Attempt to limit problems and lability related to customers’ excessive drinking by talking steps such as persuading customers to stop drinking, or ordering taxis or other transportation for intoxicated customers
• Clean glasses, utensils and bar equipment
• Take beverage orders from serving staff or directly from customers
• Serve wine and bottled or draft beer
• Clean bars, work areas and tables
• Mix ingredients, such as liquor, soda, water, sugar, and bitters, in order to prepare cocktails and other drinks
• Serve snacks or food items to customers seated at the bar
• Order or requisition liquors and supplies
• Ask customers who become loud and obnoxious to leave or physically remove them
• Slice and pit fruit for garnishing drinks
• Arrange bottles in fridge, bottles and glasses to shelves to make attractive displays
• Plan, organize and control the operation of a cocktail lounge or bar
• Plan bar menus
• Create drink recipes
• In-charge of Daily Stok In, Stock Out, Inventory, Spillage and Spoilage
• Ensure security, functionality and proper handling of company property in the department
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
- Phối hợp kiểm tra/ giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thu thập và báo cáo cho GDDH các phản hồi của khách hàng, đối tác
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho GDDH
- Đưa ra các chiến lược, đề xuất kinh kinh doanh dựa vào báo cáo phân tích thị trường
- Phối hợp đưa ra các chương trình quảng cáo, marketing sản phẩm khách sạn
- Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch đã đặt ra cho Mảng TA
- Tham gia cuộc họp hàng tuần với GDDH
- Thực hiện các CV khác theo sự chỉ đạo của GDDH
- Phối hợp cùng với GDDH đưa ra chiến lược, mục tiêu kinh doanh cho phòng sale, cho từng nhân viên dưới quyền
- Quản lý, giám sát, kiểm tra công việc của nhân viên. Đảm bảo hoàn thành được chỉ tiêu đã đề ra
- Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
- Phối hợp kiểm tra/ giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thu thập và báo cáo cho GDDH các phản hồi của khách hàng, đối tác
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho GDDH
- Đưa ra các chiến lược, đề xuất kinh kinh doanh dựa vào báo cáo phân tích thị trường
- Phối hợp đưa ra các chương trình quảng cáo, marketing sản phẩm khách sạn
- Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch đã đặt ra cho Mảng TA
- Tham gia cuộc họp hàng tuần với GDDH
- Thực hiện các CV khác theo sự chỉ đạo của GDDH
- Lập và vận hành kế hoạch truyền thông chi tiết cho các chương trình, sự kiện, dự án marketing của nhà hàng;
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn;
- Viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ, lên kế hoạch tin, bài đăng tải trên website và Facebook…;
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
- Thu thập và giải đáp kịp thời các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… trên website, diễn đàn, đường dây nóng;
- Tổng hợp, báo cáo các vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trong tuần/tháng/quý;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo.
o Hỗ trợ Quản lý, theo dõi, lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp, cơ quan thuế.
o Hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt, ngân hàng cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ, xem xét để lập chứng từ thanh toán.
o Quản lý các chứng từ liên quan thu, chi.
o Hạch toán các định khoản các nghiệp vụ thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ phát sinh phần mềm kế toán.
o Tính giá thành.
o Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp.
o Cuối mỗi quý lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN,BCTC, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có).
o Công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
+ Lưu giữ các chứng từ đối cới tất cả các hàng hóa xuất nhập và mua dựa trên các biên bản nhận hàng, các phiếu đề xuất, phiếu giao hàng và kiểm kê hàng.
+ Chuẩn bị việc tính toán chi phí cho bộ phận nhà hàng hàng tuần và vào cuối tháng. Chuẩn bị phân tích báo cáo chi đúng trong tháng để trình lên kế toán trưởng
+ Kiểm tra giá các mặt hàng mua vào. Đối với những mặt hàng mua thường xuyên so sánh giá trên bảng báo giá và giá cung cấp bởi Khách hàng trước khi duyệt giá. Đối với các mặt hàng không thường xuyên kiểm tra giá trên thị trường và giá do nhà cung cấp đưa ra.
+ Tổ chức việc kiểm kê hàng tháng ở tất cả các bộ phận bán hàng trong khách sạn và xác minh các phiếu kiểm kê.
+ Hằng ngày nhận được chứng từ liên quan từ nhân viên kho: Hóa đơn tài chính, đơn đặt hàng, phiếu giao hàng của khách hàng, phiếu nhận hàng của kho và các chứng từ bổ sung khác nhằm cập nhật vào hệ thống kịp thời.
+ Kiểm tra đối chiếu tài khoản kho về các khoản chênh lệch giữa kiểm kê thực tế và số liệu trên sổ kế toán.
+ Tiến hàng việc kiểm kê cụ thể vào cuối mỗi tháng, kiểm tra và ký xác nhận sau đó báo ca kết quả cho kế toán trưởng.
+ Thường xuyên cập nhật đầu đặn tất cả các danh mục hàng kho nhận vào và phát ra đồng thời lập báo cáo mức dự trữ mới.
- Sắp xếp và phân công công việc cho nhân viên bếp do cấp trên giao phó
- Giám sát và thực hiện chế biến món ăn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đảm bảo nguyên vật liệu đầu vào cho chế biến đầy đủ và đúng yêu cầu
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm khi cung cấp cho khách hàng
- Nổ lực tối ưu hóa quá trình sơ chế biến thực phẩm đảm bảo tốc độ và chất lượng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và đạt hiểu quả cao.
- Quản lý sát sao các đồ tiêu hao cũng như hàng hóa phục vụ khách để chống lãng phí.
- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình
- Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên phục vụ phòng.
- Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
- Phát triển và duy trì quy trình hoạt động của bộ phận
- Giao việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện có đạt tiêu chuẩn vệ sinh hay không
- Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục
- Phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được
- Lập biên bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ
- Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
• For monthly regular operational goods: Receive club PR, consolidate in Master PR for Elite Fitness, work & explain to Accounting Department to make sure PR on cost norm & budget, submit Master PR to get COO’s approval
• Daily receiving PR from clubs, assign purchasing staffs to handle PR. Direct and coordinate activities of personnel engaged in buying and distributing materials, equipment, machinery, and supplies to clubs...
• Check & supervise all purchasing activities: Find & choose supplier, submit to get COO’s approval, Upload PR to system, send Order to supplier, receive goods, distribute goods to club, and make payment for suppliers, make sure to follow company policy & procedure
• Provide reports for upper management: Buying goods status, PR budget record…
2. Negotiate attractive pricing & better conditions for company
• Be in charge of negotiating price to get lower & attractive price, better conditions on payment method, warranty, delivery…
• Propose & handle principle contract for regular goods
• Resolve vendor or contractor grievances, and claims against suppliers
3. Search and source potential & suitable suppliers
• Locate suppliers of materials, equipment or supplies, and interview them in order to determine product availability and terms of sales
• Work with suppliers, laundry factory and internal departments
4. Club operation licenses: Gym, Class (GX & Yoga) Swimming pool, kick boxing
• Ensure all operated clubs having club licenses according to Vietnam Law (New & Renew for Gym, Aerobic, Yoga, Swimming pool, Boxing, Class Dance licenses, Food hygiene and safety Certificate)
• Support clubs to have meeting with government inspection team & make relationships with them
5. F&B tasks
• Be in charge of working with CM to find the suitable selling products at Elite Fitness
• Work & negotiate with supplier for consignment contract
• Purchase & distribute products to clubs and exchange products from clubs to suppliers (consignment products)
• Propose selling F&B price for new products, sale off promotion
• Payment request for suppliers
- Design Sales and Marketing collaterals for the property on the following items based on the given graphic guidelines
Thiết kế và tiếp thị cơ sở hạ tầng dựa trên các hướng dẫn
- Hotel’s marketing collateral (fliers, posters, tickets, coupons, signage) items as requested through the Director of Sales & Marketing, relating to all areas of the Hotel.
Tài sản của khách sạn dùng cho quảng cáo (tờ rơi, áp phích, vé, phiếu giảm giá, bảng hiệu) theo yêu cầu thông qua Giám đốc kinh doanh và tiếp thị, liên quan đến tất cả các lĩnh vực của Khách sạn.
- Hotel Stationary including but not limited to name card, fact sheet.
Văn phòng phẩm của khách sạn bao gồm nhưng không giới hạn ở thẻ tên, tờ thông tin.
- Hotel’s F&B menus, as and when requested by F&B dept.
Thực đơn ẩm thực, và theo yêu cầu của phòng F & B.
- Other creative work that requires visuals and graphics, regardless of what form it is in.
Công việc sáng tạo khác đòi hỏi hình ảnh và đồ họa, bất kể nó ở hình thức nào.
- To work on Hotel’s advertisement creative in accordance with the Hotel’s guidelines and image, as requested by Director of Sales & Marketing.
Làm việc trên quảng cáo của khách sạn Quảng cáo theo hướng dẫn và hình ảnh của Khách sạn, theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị.
- Take pictures and keep in file for hotel main events as VIP Guests, Associates’ Activities, Custom’s Activities.
Chụp ảnh và lưu trữ tài liệu cho các sự kiện chính của khách sạn khi có sự kiện Khách VIP, Hoạt động Kết nối, Hoạt động khác.
- To complete work assignments in the most creative way possible, in a timely manner.
Hoàn thành bài tập công việc theo hướng sáng tạo nhất có thể, đúng hạn.
- To copy and create an easy storage place (whether online or in a CD ROM) of required artworks
Sao chép và tạo một nơi lưu trữ dễ dàng (cho dù trực tuyến hoặc trong CD ROM) các sản phẩm cần thiết
- To liaise with printing suppliers with regard to the follow up of collateral printing, as and when required by Director of Sales & Marketing.
Liên lạc với các nhà cung cấp in liên quan đến việc theo dõi in ấn tài liệu về cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, và khi được yêu cầu bởi Giám đốc truyền thông tiếp thị.
- To be on hand to photograph VIPs and events at the Hotel, as and when required by Director of Sales & Marketing.
Có mặt để chụp ảnh VIP và các sự kiện tại Khách sạn, theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và tiếp thị.
- Administration of computer, printer and photography supplies.
Quản lý vật tư máy tính, máy in và chụp ảnh.
- Arrange and store in organized order forworking files
Sắp xếp và lưu trữ theo thứ tự tổ chức các tập tin làm việc
- Maintain the library of these CD ROMs.
Duy trì thư viện của các thiết bị lưu trữ.
- Perform Ad Hoc projects when deemed appropriate by Director of Sales & Marketing.
Thực hiện các dự án quảng cáo khi được Giám đốc kinh doanh và tiếp thị cho là phù hợp.
- Work with WHG Regional Brand Marketing team is needed and requested.
Làm việc với nhóm Truyền thông/ Quảng cáo thương hiệu của khu vực SEAPR (Châu Á Thái Bình Dương).
- Have extensive experience with Internet marketing channels like display advertising, social media, email marketing, SEO and PPC.
- Is champion of hotel’s online marketing online.
- Ensure that the hotel presence in all approved online distribution websites are up to date and in line with the hotel brand standards.
- The receptionist will be dynamic and efficient to serve all guests approaching the Front Desk with a professional, warm and positive attitude and can work night- shift
- He/she will be a main actor in the check-in and check-out process, which occur at the Front Desk, and will be available to help the guest in any of his request.
- The Receptionist will be ready to help the guest in any of his request and will guide him to the right person when it is required.
- To ensure at any time that no guest is waiting for too long to have somebody available at the Front Desk, to get a room or waiting for the Duty Manager.
- To ensure that all the standards and procedures established at the Pullman Hanoi are reached successfully and permanently.
- Hút bụi, lau cửa kính, vệ sinh thảm, khu vực vệ sinh