Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To deploy business plan, to assign sales team in implementing of business target in order to achieve target plan. To supervise the process of business target implementation in order to provide timely adjustment and manage business activities as set direction.
Triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức phân công đội ngũ bán hàng thực thi các mục tiêu kinh doanh để đạt được chỉ tiêu kế hoạch của bộ phận. Giám sát quá trình thực hiện các mục tiêu kinh doanh để có những biện pháp điểu chỉnh kịp thời, đề xuất các biện pháp điều hành hoạt động bán hàng theo đúng hướng của khách sạn.
• To build up professional sales team according to market share, to create cooperation and competitive working environment.
Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp theo phân khúc thị trường, tạo môi trường làm việc hợp tác và thi đua năng động.
• To organize training, coaching the team regularly for improvement of professional selling skill. To encourage and motivate staff working mortal in time by following up, evaluating staff’s performance fairly, transparent rewarding and punishment.
Tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ thường xuyên theo hướng chuyên nghiệp hóa trình độ bán hàng. Biết động viên kịp thời, khuyến khích tinh thần làm việc thông qua việc theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên công bằng, chế độ thưởng phạt, nâng cấp công minh.
• To allocate sales team as per market share and client types in order to maximize revenue targets of room, banquet, restaurant as well as other hotel’s income.
Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng để đạt mục tiêu tối đa hoá doanh thu phòng, tiệc, nhà hàng cũng như những khoản doanh thu khác của khách sạn.
• To look for, research and modify potential client.
Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.
• To develop new client, maintain relationship and their consuming.
Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.
• To communicate and maintain current loyalty guest.
Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.
• To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.
Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.
• To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.
Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.
• To collect market information, market trend of competitors.
Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
• To establish close relationship with clients and targeted clients such as companies, travel agents, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu như Công Ty, Hãng lữ hành, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.
• To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.
Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.
• To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• To contribute to the development of market share:
Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần
• To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận : huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.
• To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.
• To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales and Marketing
Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.
• Chỉ đạo nhân viên cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hoá doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng (thị trường) hiện hữu, mở rộng thêm khách hàng (thị trường) mới, tiềm năng.
To assign staff to implement business plan. To assign sales team in each market, target client, maximize revenue and client from the current market, to extend new and potential market.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các khách hàng mục tiêu như công ty, hãng lữ hành, hãng máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội…
To establish close relationship with target client such as companies, travel agents, airline companies, representative office, association, etc…
• Tổng hợp các thoả thuận cam kết với khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận liên quan đối với các cam kết và những yêu cầu này.
To consolidate agreement and commitment with client and client’s request, to give guidance and check the implementation of relating departments to those commitments and requirements.
• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách đang lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thoả mãn và hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
To deploy approaching measures to staying guest at the hotel to collect comments and evaluation on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
• Giải quyết những vấn đề phản ảnh của khách.
To resolve guest’s inquiry.
• Giám sát việc sử dụng ngân sách và kiểm soát chi phí bán hàng của bộ phận.
To supervise the usage of budget and control selling cost of department.
• Cung cấp chính xác những báo cáo về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng chi phí cho Giám đốc Sales & Marketing định kỳ theo quy định.
To provide precisely periodic reports on business status, expenses usage to Director of Sales and Marketing as per regulation.
• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, elegant appearance.
• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
• Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.
To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.
Phân công, điều phối công việc cho nhân viên
Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.
Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên menu
Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới.
Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
Làm các báo cáo công việc được phân công.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Chào đón khách
- Giao nhận hành lý, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
- Giải đáp thắc mắc về thủ tục nhận phòng khi cần
2. Mang hành lý giúp khách lên phòng, bảo quản và bàn giao hành lý với khách
- Hướng dẫn khách cách sử dụng các tiện nghi trong phòng khi cần
- Trực tiếp chuyển đồ đạc, mang hành lý giúp khách trong thời gian lưu trú nếu có yêu cầu.
3. Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
- Giúp gọi taxi, chỉ đường đi, cung cấp thông tin cho khách khi cần.
- Nhận và chuyển bưu kiện, fa, tin nhắn, đồ giặt là... lên phòng cho khách.
4. Các công việc khác:
- Kiểm tra, đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách
- Hỗ trợ bảo vệ đêm và thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc.
1. Hỗ trợ thực hiện quản lý các khoản thu với cư dân của Ban quản lý Khu đô thị.
2. Cập nhận dữ liệu, theo dõi hằng ngày đối với các khoản thu.
3. Kiểm tra công nợ chi tiết của Cư dân.
4. Làm việc với phần mềm quản lý dữ liệu để cập nhật dữ liệu và báo cáo kịp thời trên phần mềm.
5. Trao đổi và giải quyết các thắc mắc liên quan cho cư dân.
- lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần hàng tháng quý báo cáo cấp trên duyệt phương án
-Tiếp xúc khách hàng ghi nhận thông tin của khách hàng cho quản lý , tổ trưởng
-Lưu hợp đồng kế toán 1 bản và phòng kinh doanh 1 bản chú ý vào bàn tiệc
-CHIU TRÁCH NHIÊM BÁM SAT CÁC BÀN TIỆC ĐỂ GHI NHẬN NẮM BẮT KIP THỜI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
-ĐỀ XUẤT VỚI QUẢN LÝ VÀ CẤP TRÊN PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ƯU VIỆT
Thời gian làm việc: Hành chính
Thu ngân khi khách hàng sử dụng dịch vụ
Tổng hợp doanh thu hàng ngày báo cáo kế toán trưởng
Kiểm soát hàng hóa xuất nhập kho
Kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào
Thực hiện công việc kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách.
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý gian bếp và các nhân viên phụ bếp.
- Hướng dẫn công việc cho các thành viên trong bếp của nhà hàng.
- Dọn phòng lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của trưởng ca.
- Kiểm tra và báo cáo bổ sung thức uống đặt sẵn trong phòng …
- Bảo quản các dụng cụ sạch sẽ gọn gàng.
- Đi theo xe, đại diện khách sạn, đón khách tại sân bay Nội Bài về khách sạn và đưa khách từ khách sạn lên sân bay
- Hỗ trợ chuyển hành lý cho khách từ sân bay về khách sạn
- Làm theo ca
- Các công việc khác được trưởng bộ phận giao